05:50  | 

Mô-tô BMW chính hãng sắp ra mắt tại Việt Nam

Chi nhánh xe môtô phân khối lớn của BMW sẽ chính thức có mặt trong thời gian sắp tới thông qua nhà nhập khẩu Euro Auto.

>> Có thể bạn quan tâm:

Trong khuôn khổ triển lãm BMW World XPO 2014 tại Hà Nội, đại diện nhập khẩu BMW tại Việt Nam là Euro Auto đã chính thức công bố sự có mặt của thương hiệu xe môtô phân khối lớn BMW Motorrad. Các dòng sản phẩm thuộc BMW Motorrad mà Euro Auto sắp đưa về Việt Nam có thể là các mẫu xe F800R, R1200 GS Adventure (xe đa địa hình), S1000R(naked bike) hay S1000RR (sport bike) và được trưng bày tại showroom BMW Long Biên.

Mô-tô BMW chính hãng sắp ra mắt tại Việt Nam BMW- Motorrad-1.jpg

BMW S1000RR và R12000R có mặt tại triển lãm BMW World XPO, Royal City, Hà Nội.

Lịch sử của BMW Motorrad gắn liền với sự phát triển nên thương hiệu xe ôtô BMW nổi tiếng trên toàn thế giới như hiện nay. Nói cách khác, BMW Motorrad chính là nền móng của BMW vì hãng xe Đức này sản xuất xe môtô đầu tiên vào năm 1923 (chiếc R32)  rồi 5 năm sau mới sản xuất xe ôtô đầu tiên (chiếc 3/15 PS).

Mô-tô BMW chính hãng sắp ra mắt tại Việt Nam r32 (2) high.jpgBMW R32- Chiếc xe môtô đầu tiên của BMW.

Sự có mặt của BMW Motorrad khiến cho những ai đam mê dòng xe môtô đã có thể yên tâm hơn khi mua được xe nhập khẩu chính hãng cùng các dịch vụ hậu mãi đúng tiêu chuẩn BMW trên toàn cầu. Số lượng đam mê dòng xe môtô BMW là không hề nhỏ bởi vì ngay sau khi ra mắt ở nước ngoài thì các dòng xe như BMW S1000RR, S1000R, R-ninety hay R1200GS Adventure đều được người chơi xe nhập về Việt Nam.

Clip 90 giây về lịch sử 90 năm của BMW Motorrad:

>> Thông tin thú vị khác về BMW có thể bạn quan tâm:

Khoa Nguyễn(TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm