10:36  | 

Bộ đôi Nissan Sentra và Pathfinder trình làng

Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản Nissan vừa giới thiệu 2 mẫu xe mới Sentra và Pathfinder tại triển lãm ô tô Moscow (Nga). Trong số nhiều thị trường tiềm năng

Trong số nhiều thị trường tiềm năng trên thế giới thì Nga là nơi duy nhất mà Nissan lựa chọn là nơi bán cả ba nhãn hiệu của mình, bao gồm Infiniti và Datsun. Nissan là nhà sản xuất lớn thứ 5 thế giới xét về doanh số.

Bộ đôi Nissan Sentra và Pathfinder trình làng Nissan-in-Mosccau-35.jpgBộ đôi Nissan Sentra và Pathfinder.

Pathfinder sẽ là chiếc xe hybrid đầu tiên của Nissan được sản xuất tại Nga, và  sẽ  được lắp ráp tại nhà máy St Petersburg. Mục  tiêu của hãng đưa ra sẽ xuất xưởng 100.000 xe mỗi năm, gấp đôi năng lực vận hành của nhà máy, hiện chỉ sản xuất các mẫu Teana, Murano, X-Trail và Qashqai.

Bộ đôi Nissan Sentra và Pathfinder trình làng Nissan-in-Mosccau-1.jpg Bộ đôi Nissan Sentra và Pathfinder trình làng Nissan-in-Mosccau-5.jpg

Chia sẻ với báo giới tại triển lãm, ông Paul Willcox, Chủ tịch của Nissan tai Châu Âu cho biết: "Nissan đã có một sự hiện diện mạnh mẽ ở Nga, và chúng tôi cam kết sẽ tăng cường sự hiện diện của hãng tại địa phương thông qua các bản thiết kế mẫu mã, kỹ thuật và đưa vào sản sản xuất để có thể tạo ra được những chiếc xe tốt nhất đáp ừng với nhu cầu của người dân Nga, đồng thời góp phần tạo công ăn việc làm và thúc đẩy nền kinh tế Nga ngày càng phát triển bền vững".

Về tính năng vận hành, Pathfinder sẽ được trang bị 2 động cơ tùy chọn bao gồm: V6 3.5L hoặc một hệ thống truyền động hybrid bao gồm động cơ 2.5L và mô-tơ điện kết hợp.

Bộ đôi Nissan Sentra và Pathfinder trình làng Nissan-in-Mosccau-47.jpg Bộ đôi Nissan Sentra và Pathfinder trình làng Nissan-in-Mosccau-45.jpg

Trong khi đó, mẫu Sentra chỉ được trang bị động cơ 1.6L hút khí tự nhiên, nhưng sẽ được trang bị hộp số sàn hoặc CVT tùy chọn.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm