13:36  | 

"Chộp" Mazda CX-5 2016 khi đang chạy thử

Mazda CX-5 là hiện đang được bán ra tại Việt Nam với mức giá khoảng 1,1 tỷ đồng. Mẫu xe này cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Tucson, Kia Sportage hay Honda CR-V.

Chiếc SUV CX-5 đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Mazda, nhưng hãng xe này không "ngủ quên trên chiến thắng" mà vẫn tiếp tục cải tiến CX-5 mới cho năm 2016. Những bức ảnh Mazda CX-5 trong quá trình chạy thử được chụp tại Đức, CX-5 2016 vẫn mang trên mình ngôn ngữ thiết kế KODO.

Mazda CX-5 được ngụy trang khá kĩ khi chạy thử

Dường như sự thay đổi của CX-5 phiên bản 2016 không nhiều, chỉ có phần đèn pha, đèn sương mù và lưới tản nhiệt là có khác biệt so với phiên bản hiện tại. Dự kiến sẽ có 3 phiên bản động gồm 2.0 và 2.5 lít (chạy xăng) và loại 2.2 lít (diesel). Động cơ diesel sẽ có thể là phiên bản chiến lược cho thị trường châu Âu. Hiện tại, Mazda CX-5 đang được bán ra tại Việt Nam chỉ có một loại duy nhất là 2.0 lít công suất 155 mã lực.

Cận cảnh Mazda CX-5 đang chạy thử

Dòng sản phẩn CX-5 của Maxda vẫn đang được sản xuất tại Nhật Bản và xuất khẩu các thị trường khác. Nhiều người kì vọng phiên bản Mazda CX-5 2016 chạy diesel sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mĩ. Bên cạnh đó, mẫu xe SUV nhỏ hơn là CX-3 cũng hứa hẹn nhiều sự thành công trong phân khúc xe đa dụng cho đô thị.

Click xem thêm album ảnh Mazda CX-5 chạy thử

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ảnh: Autoevolution

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm