06:20  | 

Ford EcoSport chạm mốc doanh số 100.000 xe trong 13 tháng

Ford EcoSport đã xuất hiện và ngự trị trong tâm trí và trái tim khách hàng Ấn Độ, những người muốn sở hữu một mẫu SUV cỡ nhỏ với giá rất cạnh tranh.

Nhu cầu đối với Ford EcoSport cao đến nỗi thời gian chờ để mua mẫu SUV này được đẩy lên tới 8-9 tháng trên khắp quốc gia Nam Á. Thậm chí, các đại lý Ford đã phải đề nghị khách hàng chuyển sang lựa chọn sản phẩm khác của Ford vì họ không thể đáp ứng nhu cầu.

Được giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái, EcoSport nhanh chóng trở thành niềm tự hào của hãng xe Mỹ khi đạt mốc doanh số 100.000 xe, kết hợp cả nội địa và xuất khẩu sang một số thị trường trong khoảng thời gian 13 tháng.

Ford EcoSport chạm mốc doanh số 100.000 xe trong 13 tháng Ford-EcoSport-2014.jpgFord EcoSport ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Xuất xưởng tại cơ sở Chennai, Ford đã bán hơn 60.000 xe EcoSport ở Ấn Độ năm ngoái, trong khi vẫn duy trì số lượng xuất khẩu sang những thị trường quốc tế gồm Nam Phi, Úc, Đài Loan và một số quốc gia châu Âu. Với thành quả trên, Ford chứng tỏ cho khách hàng thấy giá trị trong sản phẩm mà hãng mang lại.

Hồi đầu năm, Ford đã bị quá tải, nhưng đã nhanh chóng tìm ra giải pháp khi kết hợp với các nhà cung cấp để giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, Ford cũng có kế hoạch tăng ca 3 tại nhà máy Chennai, đặc biệt trước thời điểm lễ hội mua sắm đang đến gần.

Ford EcoSport được trang bị động động cơ xăng và diesel 1.5L cùng bản 1.0L 3 xy-lanh EcoBoot dang tiếng. Tại Ấn Độ, xe có giá bán từ 7.730 USD cho phiên bản xăng tiêu chuẩn.

Ở Việt Nam, Ford EcoSport cũng đang là một trong những mẫu SUV “hot” trên thị trường. Trong tháng 7 vừa qua, lượng xe EcoSport đến tay khách hàng đạt 269 chiếc. Xe được bán với giá từ 598 triệu đồng.

Thông tin có thể bạn quan tâm:

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm