06:20  | 

Ford Ranger bùng nổ tại châu Á – Thái Bình Dương

Ford vừa công bố doanh số bán hàng của dòng Ranger tại châu Á - Thái Bình Dương tăng 16% trong nửa đầu 2014, đạt 40.600 xe bán ra.

Từ năm 2010, các thị trường khu vực châu Á-Thái Bình Dương (điển hình như Úc, New Zealand và Đông Nam Á) luôn đạt doanh số bán hàng cao nhất cho dòng xe bán tải dưới 1 tấn Ranger nổi tiếng của Ford.

“Ngày càng có nhiều khách hàng trong khu vực và trên toàn thế giới lựa chọn Ford Ranger,” ông Dave Schoch, Chủ tịch Ford châu Á-Thái Bình Dương chia sẻ. “Chiếc xe bán tải đạt nhiều giải thưởng này là mẫu xe toàn cầu được thiết kế và chế tạo bởi đội ngũ tài năng của chúng tôi tại châu Á-Thái Bình Dương, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại 185 quốc gia trên toàn cầu.”

Ford Ranger bùng nổ tại châu Á – Thái Bình Dương ford ranger 2014Ford Ranger là mẫu xe bán tải được ưa chuộng.

Úc và New Zealand ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của Ranger, giữ vị trí thứ 2 trong phân khúc xe bán tải qua 6 tháng đầu năm, tăng 27% so với năm ngoái, với hơn 16.200 xe bán ra. Thành tích này bao gồm kỉ lục doanh số tháng 6 của Ford Ranger, tăng 39% với gần 3.800 xe bán ra.

Nhu cầu tăng mạnh trên khắp Đông Nam Á đã giúp dòng xe Ranger giữ vững vị trí là dòng xe bán chạy nhất của Ford tại khu vực này, với doanh số tăng gần 9% trong nửa đầu năm với hơn 22.000 xe bán ra.

Sự nổi tiếng của Ranger trong khu vực Đông Nam Á đã góp phần đưa dòng xe này trở thành mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam bên cạnh các thị trường hàng đầu khác như Malaysia, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Lào và Myanmar.  

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm