12:25  | 

Hé lộ ảnh thử nghiệm Yamaha Exciter 150Fi

Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter dường như sắp có thế hệ mới sau lần ra mắt vào năm 2011. Kể từ đó, Exciter không có bất kì cải tiến nào đáng kể ngoại trừ... tem xe.

Những bức ảnh đầu tiên hé lộ kiểu dáng của Exciter thế hệ mới là ảnh đồ họa từ internet. Nhưng kiểu dáng của Exciter mới lại khá giống chiếc xe được chụp khi đang chạy thử nghiệm tại Việt Nam và được nhiều người xác nhận là ở Sóc Sơn. Đây cũng chính là nơi chụp bức ảnh hé lộ Exciter đời 2011, Sóc Sơn cũng là nơi Yamaha đặt nhà máy sản xuất, lắp ráp.

Hé lộ ảnh thử nghiệm Yamaha Exciter 150Fi rendering-new-jupiter-mx-king-exciter150-motoblast1.jpgẢnh đồ họa của Exciter 150Fi mới, cụm đèn pha và đèn xi-nhan sắc nhọn hơn.

Bên cạnh đó, hình ảnh về mẫu xe được cho là Exciter mới đang chạy thử nghiệm càng thêm củng cố niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam về một sự thay đổi toàn diện vì đã quá "chán ngấy" với việc... thay tem của các hãng xe. Qua hình ảnh chạy thử, có thể thấy Exciter mới có đèn xi-nhan phía sau dạng rời cùng chắn bùn sau tương tự mẫu xe R15 cũng thuộc Yamaha, đèn hậu dạng đôi.

Hé lộ ảnh thử nghiệm Yamaha Exciter 150Fi yamaha-exciter-150fi-1.jpgHình ảnh chạy thử mẫu xe được cho là Exciter mới tại Sóc Sơn

Đây có thể là tín hiệu vui cho những ai đã và đang yêu thích mẫu xe côn tay Exciter. Dù Exciter đã rất thành công tại Việt Nam, nhưng nếu không có sự phát triển không ngừng cộng thêm cạnh tranh ngày càng lớn tư các đối thủ hay chính sách giảm thuế nhập khẩu trong tương lai thì việc tự đào thải mình sẽ là quy luật tất yếu.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm