05:55  | 

Hyundai trình làng Equus Limousine

Hãng xe Hàn sẽ giới thiệu mẫu Equus Limousine tại triển lãm ôtô Moscow diễn ra trong tháng này.

Hyundai đã nới chiều dài cơ sở của xe thêm 280mm, nâng tổng chiều dài lên 5.435mm. Bên cạnh đó, Equus Limousine cũng nổi bật so với bản tiêu chuẩn nhờ trụ B dày hơn và logo “Limousine”.

Hyundai trình làng Equus Limousine hyundai-equus-limousine-1_1200.jpgHyundai Equus Limousine.

Trong khi đó, không gian nội thất của Equus Limousine nổi bật với chất liệu sang trọng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hàng ghế sau cố định trên bản Equus tiêu chuẩn đã được thay bằng bộ ghế đơn điều khiển điện thông qua bảng điều khiển ở giữa hai ghế. Để tạo nên đẳng cấp, Hyundai Equus Limousine sang trọng hơn nhiều nhờ nội thất bọc da cao cấp hoàn toàn và nhiều chi tiết bằng gỗ.

Hyundai trình làng Equus Limousine hyundai-equus-limousine-4_1200.jpg Hyundai trình làng Equus Limousine hyundai-equus-limousine-6_1200.jpg

Về tính năng vận hành, Equus Limousine được trang bị động cơ 5.0L V8, công suất 430 mã lực, mô-men xoắn 509 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,8 giây và đạt tốc độ tối đa 225km/h.

Theo kế hoạch, Equus Limousine sẽ bán rộng rãi trên khắp nước Nga một thời gian ngắn sau khi ra mắt tại triển lãm Moscow với giá bán xấp xỉ 113.000 USD.

Hyundai trình làng Equus Limousine hyundai-equus-limousine-7_1200.jpg

Hyundai trình làng Equus Limousine hyundai-equus-limousine-8_1200.jpg

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm