18:20  | 

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông

Màn ra mắt Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông) là điểm nổi bật nhất trong lễ khai trương phòng trưng bày Rolls-Royce Motor Cars đầu tiên tại Việt Nam.

Màn ra mắt Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông.

>> Có thể bạn quan tâm:

Dựa trên dòng xe Phantom Series II trục cơ sở dài (Extended Wheelbase), Phantom phiên bản Mặt trời phương Đông  độc bản với chỉ một xe duy nhất được sản xuất trên toàn cầu.

Biểu tượng mặt trời

Mặt trời từ trước đến nay theo quan niệm của người phương Đông rất được tôn kính và xem trọng. Mặt trời tượng trưng hco ánh sáng, quyền lực, trí tuệ và sựu anh minh.

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông Logo-Mat-Troi-Phuong-Dong.jpg

Nắm bắt tinh thần đó, họa sỹ Noah Bui, một họa sỹ chuyên thiết kế các biểu tượng hàng đầu đã thể hiện biểu tượng mặt trời cách điệu trên nền 12 tia sáng liên kết với nhau tạo nên một hình tròn vững chắc, điều này cũng tượng trưng cho 12 con vật của phương Đông, ứng với từng năm trong một giáp.

Thông điệp thời đại

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông Mat-Troi-Phuong-Dong_Ben-Trong-Xe-1.jpg

Bên cạnh biểu tượng mặt trời, Phantom Oriental Sun có thêm dòng slogan "Connect to Success – Liên kết đến thành công" xuất hiện trền mặt hộp đựng găng tay nhắm nhấn mạnh tinh thần của doanh nhân Việt. Đây là slogan đã được đăng ký độc quyền cho phiên bản này.

Đồng hồ

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông Mat-Troi-Phuong-Dong_Ben-Trong-Xe-8_Dong-Ho.jpg

Đồng hồ của Mặt trời phương Đông được khảm chìm logo của xe, tạo điểm nhấn trên không gian lái và giúp cho hành khách trên xe dễ dàng nhận biết phiên bản đặc biệt giữa các xe khác.

Tựa đầu

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông Mat-Troi-Phuong-Dong_Ben-Trong-Xe-5.jpg

Tất cả các tựa đầu đều được thêu bằng tay logo của xe với các họa tiết đan xen lẫn nhau. Việc này đã được thực hiện trong vòng hơn 100 giờ làm việc của hai nghệ nhân thêu chuyên nghiệp. Các đường nét phải đảm bảo không những về kích cỡ, độ mịn, đều mà còn phải giữ cho bề mặt da phẳng tuyệt đối.

Cột chữ C

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông Mat-troi-phuong-Dong-1.jpg

Các mẫu Rolls-Royce đặc biệt thường đưa biểu tượng của phiên bản trên đường coachline phía trước xe. Nhưng riêng Orienal Sun thì logo được đặt tại cột chữ C hai bên thân xe.

Biểu tượng Spirit of Ecstacy

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông Mat-troi-phuong-Dong-2.jpg

Biểu tượng Spirit of Ecstacy được mạ vàng 24k. Ngoài ra, một vài điểm nổi bật ở ngoại thất có thể kể đến đường coachline kép với màu sơn vàng kim loại, ống xả đôi mạ chrome và la-zăng 21 inch 6 cánh với đường viền trung tâm được sơn cùng màu thân xe.

Là chiếc xe duy nhất

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông Mat-Troi-Phuong-Dong_Ben-Trong-Xe-7.jpg

Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông là phiên bản độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam với số lượng sản xuất chỉ duy nhất một xe trên toàn thế giới.

Những điểm “độc” trên Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông rolls-royce-motor-cars-hanoi (1)-1.jpg

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm