07:05  | 

Toyota tặng chiếc xe Camry thứ 10 triệu cho nhân viên

Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa chính thức trao tặng chiếc Camry thứ 10 triệu cho một nhân viên tại nhà máy Georgetown - Kentucky.

>> Bạn có thể quan tâm:

Như nguồn tin đăng tải trước đây, để đánh dấu thành quả của mình, Toyota đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 10 triệu và tôn vinh người lao động, những người đã có nhiều cống hiến cho công ty.

Chiếc xe thứ 10 triệu lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Kentucky là chiếc Camry Hybrid màu trắng. Chiếc xe này được vinh dự hiện diện bên cạnh chiếc Camry cùng màu đầu tiên cũng được sản xuất tại Kentucky vào năm 1988. Với ý tưởng công bằng, công ty đã tổ chức một cuộc tranh tài ngẫu nhiên và dành tặng chiếc xe này cho một trong số 7.000 nhân viên đang làm việc tại nhà máy.

Toyota tặng chiếc xe Camry thứ 10 triệu cho nhân viên 10mil-toyota-camry.jpgÔng Keith và món quà đầy bất ngờ.

Và kết quả, người chiến thắng là Tom Keith, với 26 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận kiểm soát chất lượng. Có một điều thú vị là, ông là một trong khoảng 200 công nhân còn lại đang làm việc tại nhà máy từ 26 năm trước, khi chiếc Camry đầu tiên được sản xuất.

Chia sẽ với báo giới, chủ tịch nhà máy TMMK, ông Wil James nói: "Chiếc xe thứ 10 triệu đã mang lại niềm vui cho người được nhận, ông là một trong những người đã làm nên cột mốc quan trọng này của chúng tôi. Các thành viên trong nhóm nghiên cứu của chúng tôi đều coi công ty như trái tim và linh hồn của minh, và họ đã làm tất cả, tâm huyết cống hiến hết mình, và đã mang lại thành công ngày hôm nay"

Với mong muốn dành tặng điều bất ngờ cho bà xã của mình, Keith đã lên kế hoạch tặng chiếc xe được thưởng cho vợ thay chiếc xe Avalon 2007 hiện tại. "Tôi sẽ đến công ty chiều nay để đánh xe về gara của mình tặng bà xã. Chắc cô ấy sẽ hét lên vì vui sướng", ông Keith phấn khởi nói.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm