06:45  | 

Trò chuyện với Tổng giám đốc Euro Auto tại BMW World XPO

Ông Horst J. Herdtle, Tổng giám đốc Euro Auto, đã có những chia sẻ thú vị về hành trình xuyên Việt, về triển lãm BMW World XPO 2014 và kết quả kinh doanh của công ty trong 7 tháng đầu năm.

>> Thông tin về BMW World XPO 2014 có thể bạn quan tâm:

Autodaily: Ông có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia hành trình xuyên Việt từ Nam ra Bắc trên những chiếc xe BMW.

Ông Horst J. Herdtle: Có thể nói đây là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của tôi vì tôi thường chỉ ở HCM hoặc Hà Nội chứ chưa đi hành trình như thế này bao giờ. Trong suốt hành trình có những đoạn đường khá nguy hiểm nhưng tôi vẫn cảm thấy độ an toàn khi ngồi trong những chiếc xe BMW với đầy đủ tính năng, công nghệ.

Trò chuyện với Tổng giám đốc Euro Auto tại BMW World XPO bmw-world-xpo-1 (1).jpgÔng Horst J. Herdtle - Tổng giám đốc Euro Auto.

Trong hành trình xuyên Việt, tôi thấy có rất nhiều cung đường đẹp nhưng cá nhân tôi đặc biệt thích thú khi đi qua đèo Hải Vân. Có thể nói đây là một trong những cung đường đẹp nhất trên thế giới mà tôi từng biết.

Autodaily: Ông trực tiếp cầm lái những mẫu xe nào trong suốt hành trình?

Ông Horst J. Herdtle: Tôi ngồi sau vô-lăng của BMW 730i, X5 và X3 mới.

Autodaily: Mục đích của triển lãm BMW World XPO 2014 lần này là gì, thưa ông?

Ông Horst J. Herdtle: Trước hết, sự kiện này được tổ chức để kỉ niệm 20 năm BMW có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trò chuyện với Tổng giám đốc Euro Auto tại BMW World XPO bmw-world-xpo-1 (3).jpg Trò chuyện với Tổng giám đốc Euro Auto tại BMW World XPO bmw-world-xpo-1 (2).jpg BMW World XPO 2014 là dịp kỉ niệm 20 năm BMW có mặt tại thị trường Việt Nam.

BMW World XPO giới thiệu tới công chúng những dòng sản phẩm của chúng tôi như BMW, MINI và thương hiệu mô-tô BMW Motorrad sẽ chính thức ra mắt vào quý IV tới.

Bên cạnh đó, một lý do nữa là năm nay triển lãm ô tô Việt Nam tiếp tục diễn ra ở HCM, do đó chúng tôi muốn mang đến cho người hâm mộ Hà Nội một sự kiện với nhiều điều thú vị như một lời tri ân.

Autodaily: BMW World XPO có tổ chức thường niên hay không, thưa ông?

Ông Horst J. Herdtle: BMW World XPO tổ chức tại Việt Nam được thực hiện theo đúng format của sự kiện này diễn ra ở Singapore cách đây vài tuần. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là sự kiện thường niên bởi chi phí tổ chức sự kiện khá lớn. Ví dụ như BMW World lần đầu tổ chức ở Singapore vào năm 2010 và năm nay mới tổ chức lại.

Tôi cũng hy vọng rằng sự kiện này sẽ thường xuyên được tổ chức tại Việt Nam để người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều hơn nữa các sản phẩm của chúng tôi.

Autodaily: Euro Auto có đưa ra mục tiêu doanh số trong 4 ngày diễn ra triển lãm không, thưa ông?

Ông Horst J. Herdtle: Chúng tôi không đưa ra con số cụ thể, nhưng đặt kỳ vọng sẽ thu hút được nhiều khách hàng khi kết thúc sự kiện.

Autodaily: Thương hiệu Motorrad sẽ có phòng trưng bày riêng rẽ hay cùng trong showroom của BMW?

Ông Horst J. Herdtle: Thương hiệu Motorrad sẽ có một không gian riêng trong showroom BMW 4S ở Long Biên, Hà Nội.

Autodaily: Ông có thể chia sẻ kết quả kinh doanh của BMW từ đầu năm đến nay?

Trò chuyện với Tổng giám đốc Euro Auto tại BMW World XPO bmw-world-xpo-1 (4).jpgÔng Horst J. Herdtle cho biết doanh số trong 7 tháng đầu năm của Euro Auto đã tăng trưởng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Horst J. Herdtle: Tôi không thể nói chính xác số lượng xe BMW bán ra thị trường nhưng tôi vui mừng thông báo rằng doanh số của BMW từ đầu năm 2014 đến nay đã tăng trưởng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm, chúng tôi kỳ vọng sẽ tăng trưởng hơn nữa. Hiện tại, chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho màn ra mắt thương hiệu Motorrad cũng như sự kiện lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2014.

Autodaily: Euro Auto có kế hoạch đưa Rolls-Royce về Việt Nam hay không?

Ông Horst J. Herdtle: Tôi không thể nói về vấn đề này. Không giống như BMW và MINI thường do một đơn vị phân phối, Rolls-Royce trên thế giới thường được phân phối thông qua một bên thứ 3.

Xin cảm ơn ông về những chia sẻ thú vị!

>> Xem thêm thông tin về BMW World XPO 2014:

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm