09:26  | 

16 thương hiệu xe hơi sẽ tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014

Triển lãm Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 (VMS 2014) diễn ra từ ngày 19 đến ngày 23/11/2014 tại Trung tâm triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh, sẽ quy tụ 16 thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện này còn thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp sản xuất linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi. Có thể nói rằng, đây không chỉ cơ hội vàng để các hãng xe đẩy mạnh quảng bá thương hiệu mà còn là mảnh đất màu mỡ dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ.

Bên cạnh vai trò là một sân chơi quy mô dành cho các thương hiệu xe hơi danh tiếng, các triển lãm ô tô còn là nhịp cầu nói giữa các ngành công nghiệp phụ trợ với các hãng xe và người tiêu dùng.

16 thương hiệu xe hơi sẽ tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 vietnam-motor-show-2013.jpgVietnam Motor Show là sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của người đam mê xe.

Sắp tới đây, VMS 2014 sẽ làm mãn nhãn người tiêu dùng với các mẫu xe ứng dụng và xe concept mới nhất sử dụng các công nghệ tiên tiến chưa từng có tại Việt Nam. Đồng thời, khi đến tham gia triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi vừa đa dạng, vừa độc đáo tại khu vực công nghiệp phụ trợ được bố trí trong một khu lều bạt nằm bên ngoài khu nhà chính. Với diện tích hơn 2000 m2, với hơn 100 gian hàng, khu vực công nghiệp phụ trợ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến ưa thích nhất của giới mộ điệu xe hơi trong thời gian diễn ra triển lãm.

Trải qua chín lần tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, Triển lãm Ôtô Việt Nam đã trở thành ngày hội thường niên của những người đam mê xe hơi. Như một dấu mốc để kỉ niệm chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những khách hàng thân thiết đã gắn bó với 10 kì triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia Chương trình bốc thăm may mắn và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm