07:25  | 

Tuyệt phẩm Aston Martin Virage Shooting Brake Zagato

Hãng thiết kế lừng danh Zagato Atelier đã chính thức trình làng mẫu xe độc đáo Aston Martin Virage Shooting Brake Zagato.

Đây là model thứ 2 trong năm 2014 của hãng, sau Lamborghini 5-95 Zagato, và sẽ xuất hiện tại sự kiện Chantilly Art & Elegance để kỷ niệm 95 năm thành lập công ty. Zagato cho biết bản Aston Martin Virage Shooting Brake Zagato là chiếc siêu xe độc nhất dành cho một khách hàng Châu Âu, người muốn “sở hữu một tuyệt tác điêu khắc có giá trị sưu tầm lớn”.

Tuyệt phẩm Aston Martin Virage Shooting Brake Zagato Aston-Martin-Virage-Shooting-Brake-Zagato (1).jpgAston Martin Virage Shooting Brake Zagato.

Zagato cũng giải thích thiết kế độc đáo của chiếc xe là sự kết hợp giữa "ngôn ngữ thiết kế hiện đại của mẫu xe Aston Martin V8 Vantage và Volante cổ điển từ những năm 80” và “nó đã tạo nên sự sự ngạc nhiên, đam mê và sức quyến rũ trong phong cách mới, trong khi vẫn duy trì được giá trị cốt lõi trong thiết kế của Zagato và Aston Martin”.

Về tính năng vận hành, Aston Martin Virage Shooting Brake Zagato được trang bị động cơ V12 5.9L, cho công suất tối đa 489 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

Aston Martin Virage Shooting Brake Zagato là biểu tượng của sự hợp tác gần 1 thế kỉ của Aston Martin và Zagato. Vào năm 2013, Zagato cũng đã thiết kế 2 mẫu DBS Coupe Zagato Centennial và DB9 Spider Zagato Centennial để chào mừng nhân kỉ niệm 100 năm thành lập của Aston Martin.

Tuyệt phẩm Aston Martin Virage Shooting Brake Zagato Aston-Martin-Virage-Shooting-Brake-Zagato (4).jpg

Tuyệt phẩm Aston Martin Virage Shooting Brake Zagato Aston-Martin-Virage-Shooting-Brake-Zagato (3).jpg

Tuyệt phẩm Aston Martin Virage Shooting Brake Zagato Aston-Martin-Virage-Shooting-Brake-Zagato (2).jpg

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm