06:45  | 

Ferrari có thể tăng doanh số lên 10.000 xe

Dưới sự lãnh đạo của vị tân chủ tịch Sergio Marchionne, Ferrari có thể tăng doanh số bán hàng lên 10.000 xe mỗi năm để theo kịp với sự bùng nổ nhu cầu của những người siêu giàu trên thế giới.

Trước đây, cựu chủ tịch của Ferrari, ông Luca di Montezemolo đã giới hạn doanh số hàng của các thương hiệu Ý ở mức 7.000 xe mỗi năm nhằm tăng cao sự độc quyền và hiếm có của xe. Tuy nhiên, Marchionne tin rằng ông có thể lãnh đạo công ty phát triển và doanh số bán hàng sẽ đạt ở mốc 5 con số.

Ferrari có thể tăng doanh số lên 10.000 xe ferrari.jpgFerrari sẽ tăng mục tiêu doanh số hàng năm.

Mặc dù chưa chính thức lãnh đạo Ferrari, nhưng chia sẻ với hãng tin Bloomberg, ông Marchionne đã nói rằng ông sẽ điều hành mọi hoạt động của công ty, đẩy mạnh sản xuất thương hiệu để đáp ứng nhu cầu của tầng lớp quý tộc giàu có. "Nếu số người giàu có tăng lên, chúng ta có thể đi theo họ", ông Marchionne nói.

Vào hồi tháng 5, Marchionne cho rằng Ferrari có thể bán 10.000 xe mỗi năm nhưng có thể phải mất một thời gian để đạt được mục tiêu đó, song một số người cũng tin rằng mốc 7.000 xe/năm của Ferrari sẽ sớm được thay thế bằng con số khả thi hơn.

>> Bạn có thể quan tâm:

Xuân Lộc (TTTĐ

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm