09:44  | 

Hội thảo dành riêng cho khách hàng sử dụng xe Ford Focus

Chiều qua (22/09), Ford Việt Nam tổ chức buổi hội thảo dành riêng cho các khách hàng sử dụng xe Focus hoàn toàn mới.

Đây là dịp lý tưởng để các khách hàng tìm hiểu sâu hơi về “xế cưng” của mình, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình vận hành xe.

Hội thảo dành riêng cho khách hàng sử dụng xe Ford Focus ford-focus-workshop (1).jpgKhách hàng sử dụng xe Ford Focus đến tham gia hội thảo.

Chú Nguyễn Đình Minh, người sở hữu Ford Focus hoàn toàn mới từ tháng 4 vừa qua, chia sẻ: “Tôi thấy Focus mới tuyệt vời và ấn tượng với hệ thống âm thanh Sony 9 loa trên xe. Tuy nhiên, hệ thống điều hòa trên Focus hơi mạnh”. Ngoài ra, chú Minh còn thích với khả năng vận hành của xe. Focus được trang bị động cơ 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp, công suất cực đại 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 202 Nm tại 4.450 vòng/phút, tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Hội thảo dành riêng cho khách hàng sử dụng xe Ford Focus ford-focus-workshop (3).jpgChú Nguyễn Đình Minh thích thú với hệ thống âm thanh trên Focus.

Trong khi đó, anh Tuân, một khách hàng trẻ cho biết: “Tôi thấy Focus mới có nhiều tính năng khá thú vị thường chỉ thấy trên các dòng xe cao cấp, một trong số đó là hệ thống đèn chiếu sáng. Khi lên dốc, đèn tự động chúi xuống để tăng độ sáng hay tự động bật đèn chiếu góc khi vào cua”. Không những vậy, anh Tuân cũng thích thú với chức năng “Follow Me Home” chiếu sáng đường đi và tự động tắt trong vòng 30 giây.

Hội thảo dành riêng cho khách hàng sử dụng xe Ford Focus ford-focus-workshop (2).jpgAnh Tuân hứng thú với hệ thống đèn chiếu sáng của Focus.

Còn đối với anh Tuấn, chủ nhân chiếc Focus hatchback 5 cửa bản cao cấp nhất lại có những cảm nhận riêng về “người bạn đồng hành” của mình. Anh mua xe rất tình cờ và không hề tìm hiểu trước. Khi đến đại lý Ford, anh thích nhất Focus và quyết định sở hữu nó. Anh chia sẻ: “Ngoài việc bị cuốn hút bởi diện mạo bên ngoài, điều tôi “khoái” nhất trên Focus chính là những hệ thống an toàn”.

Hội thảo dành riêng cho khách hàng sử dụng xe Ford Focus ford-focus-workshop (4).jpg

Ford Focus hoàn toàn mới được trang bị những công nghệ hỗ trợ người lái đáng chú ý như tự động dừng xe thông minh, hỗ trợ đỗ xe tự động hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Một số hệ thống an toàn hàng đầu xuất hiện trên Focus gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP kết hợp hệ thống chống trượt TC. Bên cạnh đó, còn phải kể đến cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu và cảnh báo vật cản phía trước cũng như sau xe.

Hội thảo dành riêng cho khách hàng sử dụng xe Ford Focus ford-focus.jpgFord Focus - Xe bán chạy nhất thế giới năm 2012-2013.

Nhìn chung, các khách hàng đến với hội thảo Ford Focus đều cảm thấy thú vị, tuy nhiên cũng mong muốn hội thảo sẽ thiết thực hơn nữa để họ có cơ hội chia sẻ cụ thể về những tình huống gặp phải trong suốt quá trình sử dụng xe.

>> Bạn có thể quan tâm:

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm