11:44  | 

Hyundai Thành Công tổ chức Hội thi tay nghề toàn quốc 2014

Trong hai ngày 12 và 13 vừa qua, Công ty Cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) đã tổ chức Hội thi tay nghề toàn quốc 2014.

Tham gia hội thi năm nay có 44 thí sinh tranh tài ở các hạng mục: Kỹ thuật viên, và Cố vấn dịch vụ. Những thí sinh này  đã vượt qua vòng sơ tuyển tại 26 đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.

Hyundai Thành Công tổ chức Hội thi tay nghề toàn quốc 2014 hyundai-thanh-cong (2).jpg

Ông Lê Ngọc Đức – Tổng giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: “Nguồn nhân lực góp phần đặc biệt vào sự phát triển của một doanh nghiệp.  Nâng cao tay nghề cho Kỹ thuật viên và sự chuyên nghiệp của Cố vấn dịch vụ là nền tảng cho thành công trong chuỗi hoạt động tại mỗi đại lý. Vì vậy, Hội thi tay nghề là hoạt động thường niên của Hyundai Thành Công nhằm mang lại cho các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ có được cơ hội để cọ sát, giao lưu và hoàn thiện bản thân để phục vụ khách hàng tốt nhất.”

Hyundai Thành Công tổ chức Hội thi tay nghề toàn quốc 2014 hyundai-thanh-cong (1).jpg

Tại hội thi, Hyundai Thành Công Việt Nam đã vinh danh và trao các phần quà giá trị cho các cá nhân giành giải thưởng. Ngoài ra, 02 gương mặt xuất sắc nhất sẽ đại diện Hyundai Thành Công Việt Nam tham dự  Hội thi Hyundai toàn cầu lần thứ 11, diễn ra tại Hàn Quốc trong năm tới.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm