07:20  | 

Infiniti công bố kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm

Thương hiệu hạng sang của Nhật Infiniti vừa công bố kế hoạch mở rộng "phạm vi dòng xe cao cấp" của hãng thêm 60% vào cuối thập kỷ này.

Phát biểu tại lễ khai trương studio thiết kế mới của hãng tại London (Anh), Phó Chủ tịch của Infiniti EMEA, ông Francois Goupil de Bouillé nói: "Niềm đam mê của chúng tôi là thiết kế và cung cấp các loại xe cao cấp khác biệt. Việc mở rộng các danh mục sản phẩm là vấn đề cốt lõi trong kế hoạch phát triển sản phẩm của chúng tôi trong tuơng lai".

Infiniti công bố kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm infiniti.jpgQ80 Inspiration concept teaser.

"Đối với những mẫu xe thế hệ mới, chúng tôi muốn thể hiện tất cả niềm đam mê và gửi gắm sự lãng mạn mới vào trong sản phẩm. London là một nơi tuyệt vời để khơi nguồn cảm hứng của chúng tôi và là nơi lôi cuốn sự phấn khích của giới trẻ. Chúng tôi đang đứng ở đây để cảm nhận và thiết kế ra những sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu của người dân châu Âu".

Infiniti từ chối tiết lộ các mẫu xe mới sẽ có mặt trong danh mục các dòng sản phẩm sắp tới, nhưng hãng cho biết phiên bản sản xuất của Q80 Inspiration concept sẽ là một trong những mẫu sedan mới. Hiện, công ty cũng đang sản xuất 2 mẫu xe Q30 và QX30 và một mẫu xe chạy điện mang tên LE.

>> Bạn có thể quan tâm:

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm