13:44  | 

Những sao nữ Việt không biết đi xe máy

Xe máy là loại phương tiện phổ biến ở Việt Nam, nhưng lại có rất nhiều sao nữ Việt không biết điều khiển những chiếc xe hai bánh.

Tâm Tít

Là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim đóng về an toàn giao thông, cô nàng Tâm Tít liệu có bao giờ phạm luật giao thông không? Câu trả lời là: Không! Vì nàng tiểu thư này thậm chí không biết đi xe máy, nên sẽ không thể vi phạm giao thông được.

Những sao nữ Việt không biết đi xe máy sao va xeTâm Tít ngồi tạo dáng trên chiếc xe được nhiều người nghi ngờ là photoshop xóa chân trống vì cô không biết đi xe

Tâm Tít vừa cười vừa kể lại: "Hồi lớp 10, Tâm có tập tành lái xe nhưng bị ngã." Từ đó, Tâm rất sợ nên "cạch" mặt việc lái xe luôn. Nếu đi xe mà nghe thấy tiếng còi to, chắc Tâm "bỏ của chạy lấy người" quá. Chính vì thói quen "tiểu thư" này,Tâm Tít luôn bị bạn bè trêu chọc vì tội "gà" đi xe máy. Cô "khổ sở" thú nhận: "Dù bị trêu nhưng Tâm cũng không có gan lái xe đâu. Ngồi đầu xe đã đủ khiến mặtTâm cắt không còn giọt máu rồi".

Khởi My

Chung số phận với Tâm Tít, Khởi My cũng gặp không ít thiệt thòi khi không biết lái xe gắn máy. Có một lần tham gia phim ngắn "Những thiên thần nhanh nhạy" cùng Trấn Thành, Tâm Tít, Ngọc Quyên,... "bé hạt tiêu" được ưu ái cho lái một chiếc xe xịn. Nhưng vì Khởi My không biết lái, nên cô chỉ ngồi tạo dáng còn phía sau, cả ê-kíp thi nhau... đẩy cho chiếc xe dịch chuyển!

Vì không biết lái xe, nên mỗi khi đi diễn hoặc lo công việc bên ngoài, Khởi Myđều có tài xế riêng. Và vị tài xế đó không ai khác chính là mẹ của cô. Là fans củaKhởi My, chắc hẳn không ai còn xa lạ với biệt danh "Má Năm" mà Khởi My tặng cho vị tài xế riêng của mình. "Má Năm" kể: "Khi đưa My đi diễn hay về quê thì Má không cảm thấy mệt hoặc phiền. Nhưng cái khiến Má "hoảng" nhất là thói quen ngủ gục sau lưng mẹ của My. Có khi vừa lái xe lại phải ngắn vào chân để My tỉnh ngủ!!".

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được cho là tiểu thư chính hiệu vì cho dù đã 19 tuổi, cô nàng vẫn không biết sử dụng xe đạp, xe máy như thế nào. Phương Trang – em gái Phương Trinh tiết lộ: "Tôi nhớ khi còn nhỏ, ba mẹ tôi đã nhiều lần cho chị tập xe đạp, nhưng cuối cùng chị vẫn không tự đi được".

Những sao nữ Việt không biết đi xe máy sao va xeAngela Phương Trinh cũng chỉ đứng tạo dáng với xe

Chính vì vậy, khi quay bộ phim Mùi ngò gai, có cảnh đạp xe mà "bà mẹ nhí" lại không đi được xe đạp. Thế nên, cảnh đó không thể quay toàn cảnh mà chỉ quay Phương Trinh cầm tay lái xe, còn phía sau có người... giữ và đẩy xe đi! Đó là những kỉ niệm phim trường đầu đời mà Angela Phương Trinh không thể nào quên.

Không biết đạp xe, Phương Trinh cũng không hề biết đi xe máy, cho dù đã được tập nhiều lần. Phương Trang "kể tội": "Tôi phát ngán khi chở chị đi đâu bằng xe máy. Mỗi lần chở chị Trinh tôi đều thấy rất áp lực". Quả vậy, cô nàng Angela Phương Trinh luôn ngồi đằng sau bấu véo, la hét mỗi khi cô em đi nhanh.

Có lần, hai chiếc xe cách nhau một đoạn khá xa, nhưng do sợ đâm nhau nên Phương Trinh đã hét lên rất to, khiến chiếc xe phía trước hoảng loạn.. tự ngã ra đường.

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh cũng từng thừa nhận: Cô nàng không biết đi xe máy. "Nàng Dâu Tây" còn có thể liệt kê cái lợi và cái hại của việc... không biết đi xe nữa cơ! Cô chia sẻ: "Không biết đi xe máy thì bất tiện thật, đi đâu cũng phải có người chở. Nhưng mà cũng nhờ việc không biết xe máy, Quỳnh quen thêm được nhiều hơn nhờ vào việc... đi quá giang".

Jennifer Phạm

Vốn luôn được ngồi trên xế hộp đưa đón tận nơi, việc Jennifer Phạm không biết đi xe máy cũng không có gì là lạ, nhưng khi thủ vai nhân vật Bảo Lâm mê đi xe côn tay trong bộ phim "Xin thề anh nói thật", cô đã gặp không ít khó khăn. Trái ngược với vẻ đài các, thùy mị ngoài đời, nhân vật trong phim của Jennifer Phạmlà một người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ - một cô nàng luôn kề kề bên chiếc Vespa PX.

Những sao nữ Việt không biết đi xe máy sao va xeJennifer đã phải rất vất vả để tập đi xe trong một bộ phim

Chính vì thế, Jennifer đã phải rất nỗ lực dưới sự chỉ dẫn của đạo diễn để có thể đi "ngon" chiếc xe côn tay Vespa PX. Cô tâm sự: "Jennifer không biết lái xe máy. Khi đóng phim thì mình cũng phải học khá vất vả cách lái xe đó. Cũng chính nhờ bộ phim này, giờ đây Jennifer đã lái xe rất tốt rồi".

Hoàng Thùy

Quán Quân Vietnam's Next Top Model cũng đã gặp không ít khó khăn vì tội "gà" đi xe máy của mình. Khi các thí sinh phải tự tìm đường đến nơi tuyển chọn bằng xe máy, Hoàng Thùy là thí sinh duy nhất không biết đi xe máy. Thậm chí, cô phải nhờ đến sự trợ giúp của một bạn trong bộ phận quản lí thí sinh. Nhờ nhận được sự giúp đỡ kịp thời, Hoàng Thùy đã tự mình tìm được đường đến địa điểm tuyển chọn cùng với các bạn.

>> Thông tin liên quan:

Tina tổng hợp từ Yan (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm