06:25  | 

Thể hiện cá tính với “Bộ sưu tập Mirage”

Cơ hội cá tính hóa chiếc xe của mình và giành 20 giải thưởng đặc biệt cùng bộ decal tự thiết kế thông qua cuộc thi “Bộ sưu tập Mirage” do nhà phân phối Mitsubishi Motors tại Việt Nam tổ chức…

Bộ sưu tập Mirage – Cảm hứng sáng tạo “đa phong cách”

Sau một thời gian “thăm dò” thị trường, Mirage bất ngờ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới thông qua “Bộ sưu tập Mirage” với ba phong cách khác biệt: Thể thao, Năng động và Thanh lịch. Mang thông điệp “True Smartness - Chọn lựa thông minh mới là chất”, với Mirage, người tiêu dùng không chỉ có thể sở hữu một chiếc xe nhỏ tiên tiến mà còn có cơ hội thỏa mãn sáng tạo để biến đứa “con cưng” trở nên đặc biệt theo cá tính và sở thích riêng của bản thân.

Khơi nguồn ý tưởng từ phong cách thông minh của Mirage, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và họa sỹ  Phan Vũ Linh đã tiên phong sáng tạo hai “Bộ sưu tập Mirage” mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách nghệ thuật của mỗi người nghệ sĩ.

Với Lý Quí Khánh, Mirage không phải là một vật thể vô tri vô giác đơn thuần mà như một người mẫu thực thụ với những đường nét, thần thái rất riêng. Mang đến “Bộ sưu tập Mirage”, Lý Quí Khánh đã biến hóa Mirage khi mềm mại, lúc mạnh mẽ, hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Ở mẫu thiết kế theo phong cách thể thao, Lý Quí Khánh nhấn nhá những đường uốn lượn thân xe với những nét cắt hình tia sét màu cam tía nổi bật cùng những đường zigzag màu lửa mạnh mẽ tạo nên một mê cung trận ấn tượng. Phong cách năng động với bản phối nhuần nhuyễn giữa đỏ và đen cùng những đường cắt táo bạo khiến chiếc Mirage trở nên hoạt bát hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, phong cách thanh lịch trong “Bộ sưu tập Mirage” được Lý Quí Khánh thể hiện rõ nét “cái tôi” thường thấy trong những mẫu thiết kế thời trang của anh. Với những đường lượn mềm mại trong bảng màu pastel đa màu sắc, Mirage bỗng trở nên thanh lịch và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Thể hiện cá tính với “Bộ sưu tập Mirage” mirage-ly-quy-khanh.jpgLý Quí Khánh bên mẫu thiết kế “Năng động”

Về phần Phan Vũ Linh, anh đã mang độ “chín” của sự từng trải trong cuộc sống vào “Bộ sưu tập Mirage”. Ở phong cách Electro, Phan Vũ Linh lấy cảm hứng từ cấu tạo vi mạch điện tử mang lại vẻ hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần hoa mỹ thể hiện sự kết nối giữa những người trẻ năng động. Phong cách Art Nouveau kết hợp cùng Street Art thanh lịch, duyên dáng với những đường nét uốn lượn mềm mại, thanh thoát gợi cảm nhưng không thiếu cá tính.  

Thể hiện cá tính với “Bộ sưu tập Mirage” mirage-phan-vu-linh.jpgPhan Vũ Linh cùng mẫu thiết kế “Thanh lịch” 

Thể hiện cá tính với “Bộ sưu tập Mirage” mirage-2014

Và “Năng động”

Thay đổi phong cách cùng “Bộ sưu tập Mirage”

Nắm bắt được tâm lý thích sáng tạo, khao khát trải nghiệm của những người trẻ, Vina Star Motors – nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu “chiếc ô tô mang cá tính của chính mình” thông qua cuộc thi thiết kế tem xe (decal) “Bộ sưu tập Mirage – Chọn lựa thông minh mới là chất”.

Cuộc chơi diễn ra tại website www.mirage.vn trở nên sôi nổi, hừng hực khí thế “thỏa sáng tạo, săn giải thưởng” với sự tham gia của đông đảo những người mê ô tô, ưa sáng tạo hội họa. Khơi nguồn cảm hứng từ “Bộ sưu tập Mirage” của Lý Quí Khánh và Phan Vũ Linh, các mẫu thiết kế tham gia mang đậm phong cách cá nhân của người tham dự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, góp phần làm nổi bật “phong cách thông minh” của Mirage.

Thể hiện cá tính với “Bộ sưu tập Mirage” mirage-2014-thanhlich
Với Mirage, việc thay đổi “diện mạo” trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các mẫu decal độc đáo thể hiện cá tính, phong cách riêng

Cuộc thi sáng tạo, cách thức tham gia đơn giản, tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến 200 triệu đồng cùng 100 bộ decal tự thiết kế dành tặng khách hàng Mirage là những “yếu tố vàng” giúp cuộc thi “Bộ sưu tập Mirage – Chọn lựa thông minh mới là chất” nhanh chóng tạo sự chú ý và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng.

Với những ưu điểm như thiết kế thông minh, sử dụng nhiên liệu thông minh, an toàn hàng đầu đi kèm những trang bị công nghệ tiên tiến và nổi bật với phong cách thông minh, Mirage thật sự là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe thân thiện, linh hoạt, đặc biệt dễ dàng thay đổi phong cách theo sở thích và phong cách cá nhân. 

Misubishi Mirage đạt mức an toàn 5 sao

Được tổ chức ANCAP (Úc) đánh giá đạt mức an toàn cao nhất 5 sao trong các thử nghiệm va chạm, Mirage khẳng định khả năng bảo vệ an toàn hàng đầu cho người dùng. Thiết kế thông minh với kiểu dáng nhỏ gọn, bán kính quay vòng chỉ 4,6m - tốt nhất phân khúc và góc chữ A nhỏ, mang đến khả năng điều khiển dễ dàng, linh hoạt trong điều kiện đô thị đông đúc.  Mirage cũng là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc với 4,7l/100km. Mirage được trang bị hệ thống điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm, mở/khóa cửa thông minh, màn hình hiển thị đa thông tin, thiết bị giải trí với ổ DVD cùng màn hình LCD có hỗ trợ Bluetooth, MP3, USB, AUX...

Thông tin có thể bạn quan tâm về sản phẩm Mitsubishi Mirage

Trung Thành (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm