08:40  | 

Tuyệt tác Vespa 946 Bellissima ra mắt tại Việt Nam

Ngày 26/09 vừa qua, Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu tuyệt tác Vespa 946 Bellissima với giá bán 365 triệu đồng.

Tác phẩm nghệ thuật này sẽ chỉ được sản xuất theo hình thức đơn đặt hàng và giao cho các khách hàng đặt mua thông qua hệ thống đại lý chính hãng của Piaggio tại Việt Nam.

Tuyệt tác Vespa 946 Bellissima ra mắt tại Việt Nam Vespa-946-1 (4).jpgVespa 946 Bellissima.

Vespa 946 Bellissima năm nay mang những điểm nhấn nổi bật với yên xe thiết kế mới kết hợp tinh tế cùng giá đỡ phía sau mạ crome mới, và tay nắm và vành bánh xe mới. Xe có hai màu độc đáo là xanh blue midnight và xám ánh kim.

Vespa 946 Bellissima sử dụng vành bánh xe 12 inch với kiểu dáng và màu sắc mới cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt/kiểm soát lực kéo ASR và hệ thống đèn LED toàn phần.

Tuyệt tác Vespa 946 Bellissima ra mắt tại Việt Nam Vespa-946-1 (1).jpg Tuyệt tác Vespa 946 Bellissima ra mắt tại Việt Nam Vespa-946-1 (2).jpg

Những chi tiết được chế tạo thủ công và “Made in Italy” càng làm cho Vespa 946 trở nên độc đáo và tinh xảo hơn bất cứ chiếc xe nào khác. Thiết kế đột phá, khung thép được lắp ráp với 320 điểm mối hàn, từng chi tiết bằng nhôm được gắn thủ công lên khung thép và những chi tiết được chế tác thủ công như nắm tay lái được khâu bằng tay một cách tỉ mỉ.

Vespa 946 Bellissima sử dụng động cơ 3 van dung tích 125cc, phun xăng điện tử và làm mát bằng không khí. Đây là thế hệ động cơ mới nhất của Piaggio được thiết kế, phát triển và sản xuất hoàn toàn tại Pontedera, tổ hợp lớn nhất của Piaggio.

Vespa 946 là dòng xe đặc biệt của Piaggio. Xe không thuộc diện sản xuất hàng loạt mà chỉ sản xuất với số lượng có hạn theo lượng đơn đặt hàng trong một khoảng thời gian khống chế.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm