11:45  | 

Háo hức chờ hành trình “Caravan D-Max”

Chương trình “Caravan D-Max – Hành trình Kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng” lần 2 sắp diễn ra tại miền Bắc vào ngày 23 đến 26/10 tới.

Tiếp nối thành công của chương trình D-MAX Caravan được tổ chức vào tháng 08/2014 tại Miền Nam, Isuzu Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Caravan D-MAX – Hành trình kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng” lần thứ 2 tại Miền Bắc.

Háo hức chờ hành trình “Caravan D-Max” Isuzu-dmax (16).jpg

Tham gia sự kiện sẽ có sự góp mặt của các khách hàng thân thiết, các nhà báo, phóng viên, thành viên các diễn đàn ôtô nổi tiếng cùng đại diện Công ty & Đại lý Isuzu Việt Nam. Đây là hành trình để người tham gia có cơ hội trải nghiệm tính năng xe và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh nghèo miền núi phía Bắc.

Trong hành trình lần này, đoàn caravan Isuzu với 31 chiếc xe D-MAX và hơn 75 thành viên sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ của núi đồi Tây Bắc. Được ngắm nhìn các cánh đồng ruộng bậc thang vào mùa lúa chín vàng. Được khám phá văn hóa bản làng đặc sắc của các dân tộc. Và đặc biệt, được trải nghiệm dòng xe D-MAX trên các cung đường hiểm trở và tuyệt đẹp từ Hà Nội – Mù Cang Chải đến Sapa.

Háo hức chờ hành trình “Caravan D-Max” Isuzu-dmax (13).jpg

Bên cạnh đó, trong tất cả các hoạt động của Isuzu, yếu tố cộng đồng luôn được quan tâm chú trọng. Do đó, giống như sự kiện caravan lần 1 tại miền Nam vào tháng 8 vừa qua, chương trình “D-MAX – Trái tim và nụ cười” vẫn sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong hành trình caravan lần 2 này.

Không ngại ngần vượt qua hành trình xa xôi, cách trở, tất cả các thành viên trong đoàn sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, trao tặng các phần quà thiết thực cho 420 hộ gia đình và 454 trẻ em dân tộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại La Pán Tẩn, Kim Nọi, thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Háo hức chờ hành trình “Caravan D-Max” Isuzu-dmax (26).jpg Háo hức chờ hành trình “Caravan D-Max” Isuzu-dmax (28).jpg 

Được biết, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26/10/2014 với lộ trình hơn 800km: Hà Nội- Nghĩa Lộ- Mù Cang Chải – Sa Pa – Hà Nội.

>> Xem bài đánh giá về Isuzu D-MAX:

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm