08:29  | 

Lốp xe Continental chính thức "lăn bánh" tại Việt Nam

Thương hiệu lốp xe danh tiếng của Đức - Continental Tires với các dòng lốp xe cao cấp sẽ được phân phối tại Việt Nam thông qua nhà đối tác Bahn Auto.

Theo đó, nhà phân phối lốp xe hàng đầu Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm phân phối và hậu mãi các dòng lốp Continental dành cho xe hạng sang (premium), xe tải nhẹ, xe khách... theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu. Ra đời vào năm 1871 tại Hanover (Đức), Continental Tires là một trong những hãng lốp có  lịch sử lâu đời nhất thế giới.

Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng sản phẩm của Continental Tires luôn được các giới mê xe thể thao, hiệu suất cao... ưu chuộng nhờ được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại và xử lý lốp thông minh.  Những công nghệ tiên tiến, hiện này đã góp phần mang đến trải nghiệm êm ái với độ an toàn cao cho người sử dụng.

Lốp xe Continental chính thức Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải trao giấy phép đầu tư cho đại diện Continental

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải nhận xét: “Sự xuất hiện của thương hiệu lốp xe Continental tại thị trường Việt Nam cho thấy nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhận thấy đây là thị trường  đầy mục tiêu tuyệt vời và hứa hẹn cho các nhà đầu tư nhiều lợi nhuận. Người tiêu dùng trong nước sẽ được hưởng lợi khá nhiều khi có cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá bán khá cạnh tranh”.

Lốp xe Continental chính thức Dòng sản phẩm ContiMaxContact MC5

Tại thị trường Việt Nam, thông qua 36 đại lý, Bahn Auto Co.,Ltd sẽ phân phối đến người tiêu dùng những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung với giá bán khá cạnh tranh như: ContiComfortContact CC5, ContiMaxContact MC5, ContiSportContact 5, ContiCrossContact LX2, Continental SSR... 

Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu nóng, ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn trượt với khoảng cách phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... Hơn hết, đó là những dòng lốp có khả năng giảm thiểu tiếng ồn, tạo sự êm ái tối đa bằng công nghệ ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm trên rãnh gai...

Lốp xe Continental chính thức Dòng lốp ContiComfortContactCC5

Dòng lốp ContiComfortContactCC5 và ContiMaxContactMC5 được Bahn Auto Co.,Ltd phân phối tại Việt Nam mang những đặc tính kỹ thuật phù hợp với điều kiện đường sá, thời tiết ở châu Á. Hai dòng lốp này có khả năng giảm thiểu tiếng ồn cao, tiết kiệm nhiên liệu (nhờ loại bỏ lực cản lăn), có độ bám độ bám đường tốt...  Công nghệ hợp chất Silica tiên tiến không chỉ giúp cho 2 dòng lốp xe này giảm lực cản lăn tối ưu để tiết kiệm nhiên liệu mà còn có hiệu suất hoạt động tốt khi phanh trên đường ướt.

 Còn dòng lốp ContiSportContact 5 và 5P là hai dòng lốp lý tưởng dành cho dòng xe thể thao, xe hiệu suất cao, xe độ...  khi được đặc chế theo công nghệ xe đua. Với đặc tính có độ bám đường tốt cùng khoảng cách phanh ngắn, hai dòng lốp này có hiệu quả hoạt động rất cao trên cả điều kiện địa hình đường khô lẫn đường ướt nhằm đem lại cho người lái cảm giác phấn khích cực đỉnh khi vận hành ở tốc độ cao. 

Một dòng lốp dành cho dòng xe SUV là ContiCrossContact LX2 cũng được Continental Tire thông qua Bahn Auto Co.,Ltd giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Dòng lốp này có đặc tính có độ bền cao khi vận hành trên những cung đường có địa hình gồ ghề và mang lại sự thoải mái với độ ồn thấp khi đi trên đường thông thường.

Lốp xe Continental chính thức Đại diện các dòng sản phẩm lốp Continental tại Việt Nam

Ấn tượng nhất, dòng lốp run-flat Continental SSR thế hệ mới cũng được Bahn Auto Co.,Ltd phân phối tại Việt Nam. Với đặc tính cho phép xe tiếp tục chạy ở tốc độ 80km/h với quang đường dài hơn 80km trong trường hợp lốp xe bị thủng hay mất toàn bộ hơi, Continental SSR giúp người sử dụng có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình mà không cần thay lốp. Đây là dòng lốp được phân khúc khách hàng luôn đặt an toàn lên hàng đầu rất ưa chuộng.

 Với tôn chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn nhất, thương hiệu lốp xe cao cấp số 1 của Đức - Continental Tires không chỉ cung cấp cho khách hàng những dòng lốp thông thường mà còn là cả một chuỗi dịch vụ cao cấp. Đó là một cam kết về sự đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường và sự thoải mái khi sử dụng dành cho khách hàng.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm