15:53  | 

Mua xe Mitsubishi, được tặng iPhone 6

Từ nay cho đến 18/11, khách hàng Việt đăng ký đặt mua trước 3 sản phẩm sắp ra mắt của Mitsubishi sẽ được nhận quà tặng là chiếc điện thoại iPhone 6.

Nằm trong chiến lược kinh doanh mới tập trung hoàn toàn vào mảng xe du lịch vừa được công bố vào tháng 7 vừa qua, Vina Star Motors (VSM) – nhà phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors tại Việt Nam giới thiệu 3 mẫu xe mới rất được thị trường mong đợi. Đó là Mitsubishi Attrage, Outlander Sport Pajero.

Mua xe Mitsubishi, được tặng iPhone 6 Mitsubishi-Motors.jpg

Chào đón sự kiện ra mắt 3 mẫu xe mới này, đồng thời tri ân những khách hàng quan tâm và yêu thích thương hiệu ôtô Mitsubishi Motors, VSM đưa ra chương trình khuyến mại tặng iPhone 6 thời thượng khách hàng khi đặt mua xe trên website hoặc tại các đại lý ủy quyền của VSM.

Giới thiệu 3 mẫu xe mới Attrage, Outlander Sport và Pajero đến thị trường Việt Nam là một phần trong chiến lược kinh doanh mới của VSM, với mong muốn đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của khách hàng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Với sự góp mặt của 3 mẫu xe mới, dãy sản phẩm Mitsubishi Motors tại Việt Nam sẽ càng thêm đa dạng từ hatchback, sedan, crossover, đến SUV, pick-up.

>> Có thể bạn quan tâm:

Khánh An (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm