05:45  | 

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth

Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth, kết nối trực tiếp đến điện thoại di động.

Đây là một trong những hoạt động sản phẩm của liên doanh xe máy Italia để hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trong nỗ lực nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ.

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth piaggio-vietnam (9).jpgMũ bảo hiểm Vespa tích hợp Bluetooth.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao Công ty Piaggio tại VN đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm sáng tạo nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông đến từ việc sử dụng điện thoại khi lái xe; đây cũng sẽ là một trong những giải pháp thực hiện thí điểm tại Việt Nam”. 

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth piaggio-vietnam (10).jpgÔng Khuất Việt Hùng (thứ 2 từ trái sang), Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, đánh giá cao mũ bảo hiểm tích hợp Bluetooth của Piaggio Việt Nam.

Bên cạnh việc ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp Bluetooth, Piaggio Việt Nam cũng trình làng bộ đôi Vespa Primavera màu đỏ anh đào và Vespa Sprint xanh rêu với giá bán lần lượt là 69.900.000 VNĐ và 72.800.000 VNĐ (tăng 1 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn).

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth piaggio-vietnam (4).jpgPiaggio Việt Nam cũng giới thiệu bộ đôi Vespa Primavera màu đỏ anh đào và Vespa Sprint xanh rêu.

Đối với 1.000 khách hàng đầu tiên mua phiên bản Vespa Primavera và Vespa Sprint bản đặc biệt sẽ được tặng mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp Bluetooth và bộ đôi Vespa đặc biệt:

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth piaggio-vietnam (12).jpg

Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam Costantino Sambuy , Á Hậu Dương Tú Anh và ngài Đại sứ Italia Lorenzo Angeloni.

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth piaggio-vietnam (13).jpg

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth piaggio-vietnam (1).jpg

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth piaggio-vietnam (3).jpg

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth piaggio-vietnam (5).jpg

Piaggio Việt Nam ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth piaggio-vietnam (15).jpg

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm