06:15  | 

Quá “hot”, Honda MSX 125 bị “thổi”giá

Chính thức có mặt tại các đại lý Honda vào ngày hôm qua (19/10), mẫu xe côn tay MSX 125 do được sự quan tâm của người tiêu dùng đã bị thổi giá chênh lên 3 triệu đồng so với giá công bố.

Được biết, MSX 125 mới chỉ được bán ở một số đại lý lớn của Honda tại khu vực Hà Nội, Tp.HCM, còn lại đa số các đại lý nhỏ và các đại lý ở tỉnh thành khác đều chưa có xe bán.

Quá “hot”, Honda MSX 125 bị “thổi”giá Honda-MSX125 (13).jpg

Đó cũng là lí do vì sao trong ngày đầu tiên lên kệ, khi hỏi mua hoặc yêu cầu xem xe, phần đa các HEAD tại Hà Nội đều nói xe chưa về.

Một số đại lý Honda trên phố Nguyễn Lương Bằng, Lê Văn Lương, Trần Quang Khải có trưng bày xe, đưa ra đúng giá niêm yết là 59,9 triệu đồng nhưng đều nói lí do “mới về 1 -2 con” nên khách có muốn mua xe ngay cũng chưa được.

Đặc biệt, một đại lý Honda trên đường Phạm Văn Đồng chào bán mẫu xe này với giá 63 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 3 triệu đồng. Đây cũng không phải là điều gì xa lạ đối với các mẫu xe “hot” của Honda. Trước đó, đã từng có những cơn “sốt” AirBlade, LEAD tại thị trường Việt Nam.

Quá “hot”, Honda MSX 125 bị “thổi”giá fefd5d81feb958a69f4f5571c1948edb_Honda-MSX125_1jpg.jpg

Như vậy, sau quãng thời gian dài để hai đối thủ Yamaha và Suzuki đánh chiếm thị phần xe côn tay, Honda đã chính thức tham gia vào phân khúc đầy tiềm năng này. Với sự hiểu biết về thị trường và tâm lý người dùng Việt, cùng một sản phẩm có chất lượng, chắc chắn Honda biết cách để tạo nên một “cơn sốt” mới mang tên MSX 125.

>> Xem thêm chi tiết, giá bán công bố của Honda MSX 125:

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm