11:01  | 

Những mẫu xe "sáng giá" sẽ có mặt tại VMS 2014 (P1)

Cùng "điểm mặt" những chiếc xe "sáng giá" đến từ 18 hãng xe ô tô tham dự kì triển lãm ôtô thường niên lớn nhất Việt Nam (VMS 2014).

Năm 2014 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam. Dựa trên mức doanh số bán cao từ đầu năm tới tháng 09/2014, dự báo tổng số xe được bán ra trong năm sẽ đạt 145.000 chiếc, tăng 32% so với năm 2013. Số xe tiêu thụ là 106.710 chiếc, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số bán của dòng xe thương mại và xe tải đều tăng, lần lượt ở mức 40% và 36% so với năm ngoái. Doanh số bán hiện đã cao hơn so với dự đoán tại thời điểm đầu năm 2014, tuy nhiên vẫn chưa chạm được mức đỉnh của thị trường là 160.000 xe vào năm 2009.

Những mẫu xe Toàn cảnh triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2013)

Trải rộng trên diện tích 12.000 m2, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng đến từ các thành viên của VAMA là Ford, GM (Chevrolet), Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Mitsubishi, Fuso và 09 thương hiệu xe nhập khẩu gồm Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover & Jaguar, Porsche, Nissan & Infiniti và Lexus. 

Những mẫu xe Sơ đồ các gian hàng triển lãm tại VMS 2014

Audi

Những mẫu xe Audi A6, mẫu sedan hạng sang với kích thước cỡ trung

Với cương vị là đại diện cho nhóm hãng xe chuyên về nhập khẩu, Audi liên tục giữ vững vị trí tiên phong trong công nghệ ở Việt Nam, Các mẫu xe mới nhất của Audi sẽ được trưng bày tại triển lãm, bao gồm cả những dòng xe lần đầu xuất hiện ở Việt Nam. Những mẫu xe Audi sedan đang có mặt tại thị trường Việt Nam như A3, A4, A5, A6, A7 và A8 hay SUV là Q3, Q5, Q7.

Với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, luôn thường trực. Chất lượng dịch vụ Audi Việt Nam sẽ không làm bạn thất vọng. Những đối tác tin cậy, bền chặt Audi đảm bảo bạn luôn nhận được dịch vụ tốt nhất không chỉ khi đến bảo dưỡng định kỳ mà còn trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào.

BMW: “Cảm giác lái” đặc trưng tiếp tục là điểm nhấn chủ đạo

Những mẫu xe Các dòng sản phẩm BMW và Mini sẽ có mặt tại VMS 2014

Nằm ngay tại trung tâm triển lãm, với không gian 585m2, “Thế giới BMW” là một trong những gian hàng quy mô nhất tại triển lãm, bao gồm 02 thươnghiệu BMW và MINI. Phong cách thiết kế năng động, đầy tính THẨM MỸ(AESTHETIC), đi đầu trong định hướng CÁCH TÂN (INNOVATIONS) của gian hàng như lời khẳng định rõ nét sự lớn mạnh, đi lên không ngừng của Euro Auto trong suốt 08 năm qua, và chặng đường 20 năm thương hiệu BMW có mặt tại Việt Nam.

Lấy “Cảm giác lái của chính bạn” (Your Driving Pleasure) làm yếu tố chủ đạo, tổng cộng 08 dòng xe BMW đa dạng và 03 dòngxe MINI sẽ hiện diệntại đây.Sự kiện cũng đánh dấu việc xuất hiện của 02 dòng xe BMW đang được người hâm mộ mong chờ nhất trong năm nay: BMW 4 Series Gran Coupe và BMW M3

Người anh em MINI cũng không chịu kém cạnh bằng việc sẽ trình làng các dòng xe MINI mới nhất tại triển lãm lần này, hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn giới mộ điệu.Nhân dịp này, Euro Auto sẽ mang đến nhiều chương trình hấp dẫn cho các khách hàng tham quan triển lãm cũng như các khách hàng mua xe BMW hay MINI.

INFINITI

Những mẫu xe Infiniti QX60 lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam sẽ có mặt ở VMS 2014

Infiniti khai trương showroom đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 7 năm 2014. Để củng cố vững chắc hơn vị trí của hãng trong thị trường xe hạng sang tại Việt Nam, bên cạnh những dòng xe phổ biến đã ra mắt tại buổi khai trương showroom như QX70 và QX80, Infiniti sẽ giới thiệu một dòng xe 7 chỗ Luxury Crossover khác, QX60, lần đầu ra mắt tại VMS 2014 để khẳng định cho tuyên ngôn thương hiệu “Hiệu suất truyền cảm hứng” của Infiniti.

Infiniti tin rằng một chiếc xe sang trọng phải giúp bạn hòa mình với con đường, chứ không phải tách rời bạn khỏi con đường đó. Chiếc xe phải giúp bạn làm chủ hoàn toàn chứ không bắt bạn phải giành lấy quyền làm chủ ấy. Nó phải khiến tim bạn đập nhanh hơn chứ không đưa bạn vào giấc ngủ. Tinh thần tiên phong khiến Infiniti tự tin phá vỡ mọi chuẩn mực để tạo nên những điều đặc biệt hơn.

Mercedes-Benz

Những mẫu xe Mercedes-Benz  S500 4MATIC

Sau thành công rực rỡ tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 với cả 4 giải thưởng: Thương hiệu được yêu thích nhất, Màn trình diễn ấn tượng nhất, Gian hàng hấp dẫn nhất và Dịch vụ khách hàng tốt nhất, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình trong phân khúc xe sang tại triển lãm ô tô Việt Nam năm 2014 với thiết kế gian hàng đột phá, nhấn mạnh yếu tố Sự thuần khiết gợi cảm theo định hướng Đẳng cấp thời thượng.

Thương hiệu ngôi sao 3 cánh sẽ trưng bày 11 mẫu xe hấp dẫn, trong đó chiếc Coupe quyến rũ S 500 4MATIC, lần đầu tiên ra mắt tại Châu Á, hứa hẹn là ngôi sao sáng nhất của triển lãm. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn lựa chọn cho mình chiếc Mercedes-Benz yêu thích tại gian hàng xe chính hãng đã qua sử dụng Proven Exclusivity. 

PORSCHE

Những mẫu xe Porsche Macan sẽ được ra mắt trong tuần sau

Đánh dấu sự trở lại tại triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2014 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Porsche – thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang hàng đầu thế giới đến từ nước Đức đem đến sự mãn nhãn cho người tiêu dùng Việt Nam khi ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng cao cấp với các đường nét thiết kế sắc sảo, tinh tế, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu - Cayenne mới; và mẫu xe thể thao đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ nhỏ – Macan hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, một mẫu xe mang trong mình tiêu chuẩn DNA đặc trưng của Porsche cùng với chiếc coupe 4 cửa limousine cao cấp Panamera cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm lần này. Đặc biệt, tay đua ngoạn mục trong làng xe thể thao - Porsche 919 Hybrid hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy ấn tượng.

FORD

Những mẫu xe Ford Ecosport, mẫu xe CUV đô thị vẫn chưa có đối thủ tại Việt Nam

Triển lãm Ô tô là cơ hội để Ford trình diễn các sản phẩm toàn cầu và công nghệ tiên tiến của Ford để hỗ trợ cho chiến lược One Ford. Các sản phẩm này thể hiện định hướng thiết kế của Ford với mục tiêu dẫn đầu trên 4 lĩnh vực: Chất lượng, Xanh, Thông minh và An toàn.

Năm nay, Ford tiếp tục trưng bày động cơ Ecoboost 1.0 được trang bị trên xe Fiesta 5 cửa Sport +. Đây là mẫu động cơ duy nhất trên Thế giới  3 năm liên tiếp nhận được giải quốc tế Động cơ của năm 2012, 2013 và 2014. Các dòng xe Ford  được trưng này năm nay bao gồm: Ford Fiesta, Ford Focus, Ford EcoSport, Ford Ranger và Ford Everest. Ngoài ra, Ford còn có khu trưng bày phụ tùng và phụ kiện chính hãng.

FUSO

Những mẫu xe Thương hiệu xe tải FUSO sẽ tham gia VMS 2014

Lần đầu tiên, một trong những thương hiệu xe tải danh tiếng của Daimler Trucks – FUSO chính thức tham gia triển lãm ô tô Việt Nam 2014 với chủ đề “Đồng hành cùng bạn phát triển“. FUSO mang đến triển lãm lần này 3 mẫu xe tải ưu việt trong cả ba phân khúc: xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter và xe tải nặng Tractor. Đến với triển lãm ô tô Việt Nam 2014, thương hiệu FUSO sẽ tạo dấu ấn với một gian hàng sinh động, thân thiện và trẻ trung nhằm phá vỡ những định kiến vốn có về xe tải.

Ngoài ra, với các công nghệ tương tác thực tế ảo (augmented reality) và tương tác không gian (hand motion), khách hàng sẽ dễ dàng tìm hiểu lịch sử thương hiệu, các thông tin kỹ thuật cũng như những công nghệ tiên tiên của xe tải FUSO theo một trải nghiệm vô cùng phấn khích. FUSO hứa hẹn sẽ là một gian hàng đặc sắc và để lại nhiều ấn tượng với khách thưởng lãm.

(Còn tiếp...)

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm