16:01  | 

Xe thể thao 2 cửa của Peugeot “chốt giá” gần 2 tỷ đồng ở Việt Nam

Sau khi ra mắt bộ tứ xe Peugeot mới tại Hà Nội ngày 9/10 vừa qua, Thaco chính thức công bố giá bán mẫu xe thể thao 2 cửa RCZ nhập khẩu từ Pháp là 1,995 tỷ đồng, đã gồm thuế VAT.

Ông Bùi Kim Kha – Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco – TGĐ Thaco PC cho biết “Được sự hỗ trợ giá từ tập đoàn Peugeot, mẫu xe thể thao RCZ có giá bán hấp dẫn 1,995 tỷ đồng. Đây là mức giá tốt nhất cho một mẫu xe thể thao 2 cửa mạnh mẽ và thương hiệu châu Âu. Vì thế, Thaco tự tin vào việc RCZ có lợi thế lớn về giá so với các đối thủ cạnh tranh.

Cũng theo ông Kha, những chiếc xe RCZ đầu tiên về Việt Nam hồi cuối tháng 9 đã được khách hàng Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Dự kiến lô xe thứ hai sẽ cập cảng Sài Gòn vào đầu tháng 11 tới.

Xe thể thao 2 cửa của Peugeot “chốt giá” gần 2 tỷ đồng ở Việt Nam DSC_4475.jpg

Peugeot RCZ là một trong những mẫu xe thể thao 2 cửa thành công của tập đoàn Peugeot. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Peugeot không áp dụng phương pháp đặt tên truyền thống 3 chữ số, 4 chữ số.

Với thiết kế nổi bật, tính thể thao, ngay khi được bán ra thị trường vào năm 2010, RCZ đạt danh hiệu xe Coupe của năm và mẫu xe thể thao có thiết kế đẹp nhất năm. Ngoài ra, RCZ là mẫu xe luôn giành chiến thắng trong các cuộc bình chọn của những tạp chí ô tô hàng đầu trong suốt 5 năm qua. Hiện nay, RCZ có mặt trên 80 quốc gia và đang là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe thể thao 2 cửa trên thị trường toàn cầu với doanh số lũy kế trên 65.000 xe, trong đó năm 2013 vừa qua đạt trên 11.000 xe.

Xe thể thao 2 cửa của Peugeot “chốt giá” gần 2 tỷ đồng ở Việt Nam Peugeot-rcz (3).jpg Xe thể thao 2 cửa của Peugeot “chốt giá” gần 2 tỷ đồng ở Việt Nam Peugeot-rcz (2).jpg 

Trái tim của Peugeot RCZ là động cơ 1.6L Turbo công suất cực đại 156 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 240 Nm tại 1400-4000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho tốc độ tối đa lên đến 212 km/h; mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7,3 lít/100 km; Tiêu chuẩn khí thải Euro 5. RCZ sở hữu hệ thống tăng áp giúp cho động cơ đạt được công suất lớn hơn (tương đương hoặc hơn những động cơ có dung tích 2.0L) và tiết kiệm nhiên liệu. Với những hiệu quả mang lại, động cơ đã vinh dự 8 năm liền đạt giải “Động cơ của năm phân khúc động cơ xăng 1,4L - 1,8L”. Đây là sản phẩm do tập đoàn Peugeot và BMW hợp tác nghiên cứu và sản xuất.

Xe thể thao 2 cửa của Peugeot “chốt giá” gần 2 tỷ đồng ở Việt Nam Peugeot-rcz (20).jpg

Như vậy, hiện tại sau chưa đầy một năm ra mắt Peugeot đã có 5 mẫu xe Peugeot khá phong phú từ chủng loại từ sedan cỡ trung, sedan cỡ lớn, hatcback cỡ nhỏ, thể thao, xe lai đa dụng CUV…

Với mức giá hợp lý, sự đa dạng sản phẩm kết hợp với hệ thống rộng khắp cả nước cũng chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Thaco rất kỳ vọng thương hiệu Peugeot trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe thương hiệu châu Âu tại Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết về Peugeot RCZ:

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm