05:55  | 

Yamaha Exciter 150, sang năm mới có?

Yamaha vừa thông báo sẽ ra mắt xe mới vào thứ 2 tới (27/10). Tuy nhiên, hãng này không cho biết đó có phải là chiếc xe côn tay đang được mong đợi Yamaha Exciter 150 hay không.

Thời gian gần đây, trên một số diễn đàn cũng như các trang web về xe đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh Exciter 150 xuất hiện trong nhà máy hay trên đường thử tại Việt Nam.

Người tiêu dùng “chắc mẩm” Yamaha sẽ ra mắt trong thời gian ngắn tới đây. Song, trước những thông tin rò rỉ, Yamaha Việt Nam không bình luận cũng như vẫn giữ bí mật về thời điểm chính xác Exciter 150 ra mắt.

Yamaha Exciter 150, sang năm mới có? 1-1.jpgBức ảnh Exciter lộ diện tại Việt Nam cũng khiến các "bạn" Indonesia tò mò

Nhiều bạn trẻ mong từng ngày chiếc xe được giới thiệu tại Việt Nam nhưng thực sự bị “nhiễu” trước quá nhiều thông tin trên mạng internet.

Khi người Việt vẫn còn đang mông lung thì thông tin cũng đã “tràn” sang cả nước bạn Indonesia – nơi số lượng người sử dụng xe máy đông hơn nhiều so với Việt Nam. Trang web về xe cộ nổi tiếng Dapurpacu cũng đã đăng tải bức ảnh lộ diện trong nhà máy và đặt câu hỏi, bao giờ Yamaha Jupiter MX 150 (tên gọi khác của Exciter tại thị trường Indonesia) ra mắt thị trường.

Yamaha Exciter 150, sang năm mới có? rendering-new-jupiter-mx-king-exciter150-motoblast1.jpgCho đến nay vẫn chưa chắc chắn là Exciter 150 có ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện sắp tới hay không

Ông Mohammad Masykur - Giám đốc marketing của Yamaha Indonesia Motor cho hay, Jupiter MX 150 sẽ không được ra mắt trong năm nay tại Indonesia. Xe cũng không sử dụng chung động cơ với mẫu Vixion như nhiều người đồn đoán mà sẽ được trang bị động cơ 150cc mới.

Yamaha Việt Nam chưa tiết lộ thông tin. Yamaha Indonesia thì khẳng định năm sau mới giới thiệu mẫu xe côn tay 150cc này. Như vậy, người tiêu dùng sẽ phải đợi đến sáng thứ 2 tới (27/10) mới biết được là Exciter 150 có được chính thức ra mắt tại Việt Nam hay không.

>> Các thông tin liên quan đến Exciter 150

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm