08:35  | 

Ấn tượng dòng xe One Ford tại Vietnam Motor Show 2014

Tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 (Vietnam Motor Show) đang diễn ra, Ford trưng bày toàn bộ dòng xe One Ford, đồng thời giới thiệu tới công chúng các công nghệ chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và thông minh.

"Triển lãm ôtô thường niên mang đến một sân chơi hấp dẫn để trưng bày toàn bộ các dòng xe toàn cầu của Ford có mặt tại thị trường Việt Nam, cho phép chúng tôi thu hút thêm nhiều khách hàng khác nhau, đồng thời kết nối với phong cách sống và phục vụ nhu cầu vận chuyển của họ," ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, giải thích.

Ấn tượng dòng xe One Ford tại Vietnam Motor Show 2014 gian-hang-ford (2).jpgÔng Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam.

Nằm ở trung tâm gian hàng Ford phiên bản SUV thành thị EcoSport hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 7, góp phần ấn tượng cho kết quả bán hàng thành công trong năm của Ford. Giúp định hình một phân khúc xe mới, EcoSport là sự phối hợp độc đáo giữa tính linh động, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thông minh trong một thiết kế của chiếc SUV với ý tưởng về một phong cách thành thị năng động.

Trưng bày bên cạnh EcoSport là dòng xe Fiesta thể thao, được trang bị động cơ đoạt nhiều giải thưởng quốc tế EcoBoost 1.0L. Chiến lược thành công của Ford với dòng xe Fiesta mới chính là việc nâng tầm một chiếc xe thịnh hành, vốn đã là chiếc xe dẫn đầu thị trường với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành và thiết kế, ngày càng trở nên tốt hơn.

Ấn tượng dòng xe One Ford tại Vietnam Motor Show 2014 ford-fiesta.jpg

Đồng thời, trong buổi triển lãm còn có dòng xe hiện đại Ford Focus hoàn toàn mới, chiếc xe nâng tầm phân khúc xe cỡ trung với hàng loạt những tính năng thú vị và mới xuất hiện trên thị trường, bao gồm tính năng Hỗ trợ đỗ xe tự động, Hỗ trợ phanh xe chủ động trong thành phố, Hệ thống cảm biến thông tin điểm mù, Hệ thống đóng lưới tản nhiệt chủ động và SYNC.

Và nổi bật là Ranger 3.2L - dòng xe bán tải bán chạy nhất ở Việt Nam - sản phẩm đã tái định nghĩa phân khúc này bằng cách kết hợp giữa sự mạnh mẽ và khả năng vận hành ưu việt của một chiếc xe bán tải với công nghệ thông minh, sự an toàn vượt trội, khả năng tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc, cùng chất lượng và sự tiện nghi.

Ấn tượng dòng xe One Ford tại Vietnam Motor Show 2014 gian-hang-ford (1).jpg

Ngoài các sản phẩm, Ford còn trưng bày những công nghệ và phát minh trong động cơ EcoBoost thông qua khu vực trưng bày mang tính tương tác cao hay cuộc thi đố vui trực tuyến với nhiều phần quà thú vị trên trang Facebook chính thức của Ford Việt Nam (https://www.facebook.com/FordVietnam).

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm