09:32  | 

Bridgestone Việt Nam – Thành công đến từ sự gắn kết bền vững

Bridgestone Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị khách hàng 2014 dành cho hơn 80 đại lý trên cả nước vào ngày 01 – 03/11/2014 tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt với chủ đề “Kết Nối Sắc Màu – Chia Sẻ Thành Công”.

Đây là cơ hội giao lưu – chia sẻ – gia tăng mối quan hệ hợp tác giữa Bridgestone và các đại lý, đồng thời thúc đẩy sự gắn kết mạnh mẽ giữa các đại lý với nhau để cùng phát triển và đóng góp đáng kể vào thành công chung của Bridgestone tại thị trường Việt Nam.

Tại Hội nghị, ngoài việc tổng kết tình hình kinh doanh ấn tượng trong năm 2014 cũng như các định hướng trong năm tới, điểm nhấn của chương trình thể hiện mạnh nhất ở những giá trị ý nghĩa về sự kết nối mạnh mẽ. Khởi đầu là nền tảng bền vững của những tinh hoa văn hóa Việt – Nhật đến sự gắn kết giữa tập đoàn Bridgestone lớn mạnh với công ty Bridgestone Việt Nam năng động, và cuối cùng là sự kết hợp các sắc màu của những con người từ khắp mọi miền tại Việt Nam. Tất cả đã tạo nên một khối vững mạnh trong kinh doanh, mang lại thành công chung cho Bridgestone – một trong những thương hiệu lốp xe uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Từ đó, những thành công nối tiếp thành công của Bridgestone cũng được chia sẻ đến từng khách hàng của mình, điển hình là sự thành công của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe Du Lịch B-Select, B-Shop cũng như là chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe Tải/Buýt Fleetpoint.

Bridgestone Việt Nam – Thành công đến từ sự gắn kết bền vững Vinh-danh-cac-Dai-Ly-Dat-Doanh-So-Cao-Nam-2014.jpg

Vinh danh và trao thưởng các đại lý đạt doanh số cao năm 2014.

"Chúng tôi mong muốn tiếp thêm niềm tự hào cho các đại lý và khách hàng với sự đồng hành vững chắc của Bridgestone Việt Nam dựa trên phương châm hoạt động của Tập đoàn “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”. Chương trình này không chỉ nhằm tri ân và ghi nhận sự hợp tác thành công giữa Quý Đại Lý và công ty, mà còn mang lại những phút giây thư giãn và thoải mái thật sự cho khách hàng cùng gia đình trong chuyến hành trình khám phá bản sắc văn hóa tại xứ sở ngàn hoa”, Ông Hiroyuki Saito – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ.

Một  trong những đại lý đã gắn bó lâu năm với Bridgestone Việt Nam, bày tỏ: “Mỗi chương trình tri ân khách hàng của Bridgestone đều có dấu ấn riêng, bên cạnh việc thắt chặt sợi dây kết nối giữa đại lý chúng tôi và anh em Bridgestone. Gia đình tôi đã có những giây phút khó quên với chương trình đi Đà Lạt năm nay, càng thêm tự hào khi được gắn bó và chia sẻ thành công của công ty.”

Với Bridgestone, hoạt động cộng đồng tồn tại một phần trong tinh hoa Bridgestone và là nền tảng cho tất cả các hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, Bridgestone Việt Nam còn cùng với các đại lý tạo nên các giá trị nhân văn trong hoạt động vì cộng đồng với chương trình từ thiện tại làng Tà Nung và chùa Nguyên Không. Hai chương trình này là sự tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện của Bridgestone tại Việt Nam như nhà tình thương Thiên Bình – Đồng Nai, Bệnh viện Ung bướu – TP.HCM, trường chuyên biệt Cần Thạnh – Cần Giờ, Mái ấm Thiên Ân – Thủ Đức,… nhằm mang đến sự cảm thông và xoa dịu những mảnh đời bất hạnh. Không những thế, Bridgestone còn thực hiện nhiều chương trình đồng hành cùng sinh viên Việt Nam tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước, thông qua các hội thảo cung cấp kiến thức bổ ích và hỗ trợ học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây chính là những dẫn chứng sinh động cho phương châm “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo” của doanh nghiệp, trên tinh thần quan tâm chất lượng dịch vụ cho người tiêu dùng bên cạnh việc cung cấp cho thị trường sản phẩm lốp xe chất lượng hàng đầu.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm