07:15  | 

Công bố giá bán Lincoln MKZ và MKC tại Trung Quốc

Lincoln vừa chính thức giới thiệu mẫu MKZ và MKC tại thị trường Trung Quốc với giá bán lần lượt là 51.660 USD và 55.590 USD.

Tại Mỹ, Lincoln MKZ và MKC có giá tương ứng từ 35.100 USD và 33.100 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển và bốc dỡ). Bên cạnh lý do giá tăng đáng kể do thuế nhập khẩu của Trung Quốc, thì điều khá thú vị là MKC đắt hơn tương đối so với MKZ, điều trái ngược hoàn toàn ở Mỹ. Có lẽ, do thị hiếu chuộng dòng SUV ở quốc gia đông dân nhất thế giới dẫn đã dẫn đến sự khác biệt này.

Công bố giá bán Lincoln MKZ và MKC tại Trung Quốc Lincoln-MKZ-and-MKC-in-China.jpgBộ đôi Lincoln MKZ và MKC vừa ra mắt tại Trung Quốc.

Lincoln MKZ sedan có 3 phiên bản: MKZ Select Series, MKZ Reserve Series và MKZ Preferred Series, trong khi MKC crossover sẽ có 4 loại: MKC Select Series, MKC Reserve Series, MKC Reserve Series và MKC Preferred Series.

Theo kế hoạch, đến năm 2016, Lincoln sẽ mở rộng danh mục sản phẩm ở Trung Quốc với MKX, Navigator full-size SUV và một mẫu sedan full-size.

Những mẫu xe Lincoln sẽ được bán ở các phòng trưng bày thiết kế mới trên khắp Trung Quốc với cam kết mang đến trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng, được gọi là “The Lincoln Way”.

3 phòng trưng bày Lincoln đầu tiên theo trải nghiệm “The Lincoln Way” sẽ chính thức mở cửa vào ngày 06/11 tại Bắc Kinh, Thượng Hải và Hàng Châu. Lincoln có kế hoạch mở 60 phòng trưng bày ở 50 thành phố khắp Trung Quốc đến năm 2016.

>> Bạn có thể quan tâm:

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm