05:50  | 

Honda Civic 2015 chính thức có mặt tại đại lý

Sau khi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam từ ngày 19-23/11 vừa qua, mẫu xe Honda Civic 2015 đã chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 24/11 với giá bán từ 780 triệu đồng.

Là sản phẩm được Honda Việt Nam giới thiệu đầu tiên khi gia nhập thị trường ôtô vào tháng 8 năm 2006, Civic cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó với khách hàng Việt Nam.

Được biết đến nhờ sự mạnh mẽ trong vận hành kết hợp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính năng an toàn vượt trội, bên cạnh thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung.

Honda Civic 2015 chính thức có mặt tại đại lý honda-civic-2015.jpgHonda Civic 2015 vừa ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2014.

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012, đã có gần 1.800 chiếc Civic được giao đến tay khách hàng, nâng tổng số xe Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 20.000 xe (tính đến hết tháng 10/2014).

Điểm mới ở vẻ bề ngoài của Civic thế hệ 9 chính là lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới hoàn toàn, từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen được điểm xuyết bằng thanh crôm sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế. Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với sự bổ sung của nẹp trang trí crôm.

Bên cạnh đó, những đặc trưng làm nên bản sắc riêng cho Civic vẫn được duy trì: Đầu xe mạnh mẽ với thiết kế đèn trước hiện đại và táo bạo. Cụm đèn sương mù mạ crôm hình elip nằm trong các hốc hình bình hành, nan gió hình thang kết hợp với cản trước góc cạnh và nhô hẳn về phía trước, tạo nét thể thao rõ rệt. Đuôi xe giữ nguyên thiết kế tổng thể hình bán nguyệt ấn tượng với cụm đèn hậu thiết kế 3D, đèn pha vuốt dài.

Nội thất Civic gây ấn tượng mạnh khi tính thể thao và thời trang với những đường nét trau chuốt để tạo ra một không gian lái tốt. Không gian buồng lái của Civic thế hệ 9 khác biệt với cách tiếp cận “giao diện thông minh” được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái.

Honda Civic 2015 chính thức có mặt tại đại lý Khoang-lai.jpg

Phiên bản 2.0 mới được trang bị hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7-inch hoàn toàn mới kết nối thông qua Bluetooth, cổng HDMI, iPod, radio hay USB. Ngoài ra, Honda còn bổ sung Hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay (HFT) tích hợp thêm trên vô lăng.

Gia tăng tính năng an toàn vốn được đánh giá rất cao của Civic phiên bản mới là camera lùi hiển thị 3 góc quay và một loạt các tính năng an toàn tiên tiến khác như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Civic phiên bản mới mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sỡ hữu.

Với công suất và mômen xoắn cực đại lớn hơn các dòng xe trong cùng phân khúc, Civic mới mang lại cảm giác lái năng động và khỏe khoắn. Đặc biệt, động cơ Civic với trục cam đơn SOHC – giải pháp lý tưởng cho giao thông đô thị không chỉ góp phần hoàn thiện phong cách lái cho Civic mà còn giúp tiết giảm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Honda Civic 2015 chính thức có mặt tại đại lý honda-civic-2015 (1).jpg

Phiên bản mới đã chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ôtô Honda trên toàn quốc từ ngày 24/11/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 780.000.000 VNĐ đối với bản 1.8 AT và 869.000.000 VNĐ với bản 2.0 AT (đã bao gồm VAT).

>> Bạn có thể quan tâm:

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm