08:10  | 

Kia KX3 concept chính thức trình làng

Hãng xe xứ Hàn vừa chính thức giới thiệu mãu KX3 concept tại triển lãm ôtô Quảng Châu (Trung Quốc).

Phiên bản sản xuất của mẫu crossover nhỏ gọn này sẽ chỉ dành cho khách hàng Trung Quốc, được sản xuất bởi công ty liên doanh Dongfeng Yueda Kia (Dyk). Xe sở hữu chiều dài 4.260mm, rộng 1.765mm, cao 1.630mm và chiều dài cơ sở 2.590mm, dung tích khoang hành lý 400 lít.

Kia KX3 concept chính thức trình làng kia-concept (1).jpgKia KX3 concept.

Về diện mạo, KX3 concept trông khá giống bản Sorento với lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ được mạ chrome mờ xung quanh, đèn pha LED sắc cạnh. Ngoài ra, thân xe cũng được trang trí mạ crôm, chiều cao xe được nâng lên và trang bị hệ dẫn động bốn bánh.

Về tính năng vận hành, Kia KX3 concept sử dụng động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh, dung tích 1.6L, đi kèm với hộp số ly hợp kép một bảy cấp truyền tải sức mạnh đến cả hai trục. Kia cho biết hãng đã thiết kế khung gầm xe theo tiêu chuẩn để được đánh giá đạt tiêu chuẩn năm sao trong thử nghiệm va chạm C-NCAP bằng cách sử dụng loại thép cường độ cực cao.

Kia KX3 concept chính thức trình làng kia-concept (2).jpg

Hình ảnh nội thất cabin của xe chưa được tiết lộ nhưng được biết Kia sẽ mang đến cho khách hàng một chiếc xe đạt "đỉnh cao của sự tinh tế và thoải mái" với công nghệ kết nối điện thoại thông minh độc đáo.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm