10:15  | 

“Ngó” cặp đôi “hot” của Honda vừa ra mắt tại VMS 2014

Hai mẫu xe bán chạy của Honda Việt Nam là CR-V và Civic vừa ra mắt phiên bản mới nhất tại Vietnam Motor Show 2014. Cặp đôi này đã thu hút sự quan tâm của khách thăm quan bởi đây là những mẫu xe rất được người dùng Việt ưa chuộng.

Honda Civic – “Một lựa chọn tốt”

Là sản phẩm được Honda Việt Nam giới thiệu đầu tiên khi gia nhập thị trường ôtô vào tháng 8 năm 2006, Civic cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó với khách hàng Việt Nam.

“Ngó” cặp đôi “hot” của Honda vừa ra mắt tại VMS 2014 DSC_2507.jpgCivic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung

Được biết đến nhờ sự mạnh mẽ trong vận hành kết hợp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính năng an toàn vượt trội, bên cạnh thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung.

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012, đã có gần 1.800 chiếc Civic được giao đến tay khách hàng, nâng tổng số xe Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 20.000 xe (tính đến hết tháng 10/2014).

Điểm mới ở vẻ bề ngoài của Civic thế hệ 9 chính là lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới hoàn toàn, từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen được điểm xuyết bằng thanh crôm sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế. Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với sự bổ sung của nẹp trang trí crôm.

“Ngó” cặp đôi “hot” của Honda vừa ra mắt tại VMS 2014 Honda-Civic-(1).jpgĐiểm mới ở vẻ bề ngoài của Civic thế hệ 9 chính là lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại

Bên cạnh đó, những đặc trưng làm nên bản sắc riêng cho Civic vẫn được duy trì: Đầu xe mạnh mẽ với thiết kế đèn trước hiện đại và táo bạo. Cụm đèn sương mù mạ crôm hình elip nằm trong các hốc hình bình hành, nan gió hình thang kết hợp với cản trước góc cạnh và nhô hẳn về phía trước, tạo nét thể thao rõ rệt. Đuôi xe giữ nguyên thiết kế tổng thể hình bán nguyệt ấn tượng với cụm đèn hậu thiết kế 3D, đèn pha vuốt dài.

Nội thất Civic gây ấn tượng mạnh khi tính thể thao và thời trang với những đường nét trau chuốt để tạo ra một không gian lái tốt. Không gian buồng lái của Civic thế hệ 9 khác biệt với cách tiếp cận “giao diện thông minh” được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái.

“Ngó” cặp đôi “hot” của Honda vừa ra mắt tại VMS 2014 Khoang-lai.jpgKhông gian buồng lái của Civic thế hệ 9 khác biệt với cách tiếp cận “giao diện thông minh”

Phiên bản 2.0 mới được trang bị hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7-inch hoàn toàn mới kết nối thông qua Bluetooth, cổng HDMI, iPod, radio hay USB. Ngoài ra, Honda còn bổ sung Hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay (HFT) tích hợp thêm trên vô lăng.

Gia tăng tính năng an toàn vốn được đánh giá rất cao của Civic phiên bản mới là camera lùi hiển thị 3 góc quay và một loạt các tính năng an toàn tiên tiến khác như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Civic phiên bản mới mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sỡ hữu.

Với công suất và mômen xoắn cực đại lớn hơn các dòng xe trong cùng phân khúc, Civic mới mang lại cảm giác lái năng động và khỏe khoắn. Đặc biệt, động cơ Civic với trục cam đơn SOHC – giải pháp lý tưởng cho giao thông đô thị không chỉ góp phần hoàn thiện phong cách lái cho Civic mà còn giúp tiết giảm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thụ.

“Ngó” cặp đôi “hot” của Honda vừa ra mắt tại VMS 2014 Page-11-12.jpgCivic mới mang lại cảm giác lái năng động và khỏe khoắn

Phiên bản mới sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ôtô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 26/11/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 780.000.000 VNĐ đối với bản 1.8 AT và 869.000.000 VNĐ với bản 2.0 AT (đã bao gồm VAT).

Honda CR-V 2015 – Thêm nhiều tính năng mới

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995, CR-V đã trở thành một trong những mẫu xe toàn cầu dẫn đầu của Honda với doanh số đạt được gần 7 triệu xe tại 160 quốc gia trên toàn thế giới. Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, tiếp nối với phiên bản nâng cấp vào năm 2010, phiên bản giới hạn đặc biệt năm 2012 và tiêu biểu là thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới vào năm 2013, mẫu xe CR-V đã trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam với doanh số tích lũy lên tới hơn 9.500 xe tính đến tháng 10/2014.

“Ngó” cặp đôi “hot” của Honda vừa ra mắt tại VMS 2014 honda-cr-v-2015 (2).jpgCR-V là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam

Đặc biệt, kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2013, CR-V thế hệ thứ 4 luôn đứng ở vị trí tiên phong về doanh số bán trong dòng SUV 5 chỗ với doanh số bán hơn 4.500 xe tính đến tháng 10/2014, trong đó doanh số tích lũy từ đầu năm 2014 đến hết tháng 10/2014 lên tới gần 2.500 xe, tăng 53% so với cùng kì năm ngoái.

Ngày 19/11/2014, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng CR-V 2015 - phiên bản mới của thế hệ thứ 4 với những thay đổi ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ. Việt Nam là nước thứ 3 giới thiệu CR-V 2015 sau Mỹ và Thái Lan.Với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy, CR-V 2015 mang lại những giá trị nâng tầm mới cho người sử dụng.

“Ngó” cặp đôi “hot” của Honda vừa ra mắt tại VMS 2014 honda-cr-v-2015 (1).jpgNhiều chi tiết thiết kế thay đổi ở phần trước chiếc xe

Về ngoại thất, CR-V 2015 được tinh chỉnh, mang lại hình ảnh thể thao và hiện đại hơn. Mặt ca-lăng với thiết kế ba nan mạnh mẽ được thay thế bằng thiết kế 1 nan to bản nối liền cụm đèn pha và logo chữ H với phần cản trước dưới hốc gió thiết kế góc cạnh tạo nên diện mạo ấn tượng. Cụm đèn pha trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Mâm xe 5 chấu kép với thiết kế mới. Đuôi xe nổi bật với điểm nhấn là thanh crôm bản lớn thiết kế dạng cánh chim tinh tế.

Honda cũng nới rộng chiều dài xe lên thêm 45mm. Điều này khiến nội thất chiếc xe rộng rãi hơn, đi kèm những tiện nghi và các trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp, thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên và kết nối HDMI, Bluetooth). Đây hệ thống dẫn đường tại Việt Nam được Honda và Sygic hợp tác cùng phát triển giúp người lái dễ dàng tìm được tuyến đường thích hợp cho hành trình của mình.

Các chức năng đặc biệt của Sygic bao gồm: hướng dẫn bằng giọng nói, xác định lộ trình qua nhiều điểm trung gian tùy thích, khả năng tìm kiếm đến từng số nhà, cảnh báo giao thông, bản đồ ngoại tuyến – cùng dữ liệu bản đồ chi tiết 63 tỉnh thành trên cả nước và được cập nhật liên tục.

Ngoài những thay đổi vượt trội về thiết kế cũng như tính năng tiện ích kể trên, CR-V phiên bản 2015 vẫn duy trì được những điểm mạnh vốn là gen di truyền qua các thế hệ. Đó là khả năng vận hành đem lại cảm giác lái đầy hứng khởi.

Xe được trang bị động cơ DOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, với hộp số tự động 5 cấp mang lại khả năng phản ứng linh hoạt trong mọi điều kiện, giúp người lái trải nghiệm cảm giác lái thoải mái và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

“Ngó” cặp đôi “hot” của Honda vừa ra mắt tại VMS 2014 007_01.jpgXe được trang bị động cơ DOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, với hộp số tự động 5 cấp

Giống như Civic phiên bản mới, CR-V 2015 cũng được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn như Hệ thống hỗ trợ cân bằng xe (VSA) và Hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc (HSA)…

“Ngó” cặp đôi “hot” của Honda vừa ra mắt tại VMS 2014 Honda (2)-1.jpgCR-V 2015 sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 12/12/2014

Phiên bản CR-V 2015 sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 12/12/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 1.008.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.0 lít và 1.158.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.4 lít (đã bao gồm VAT).

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm