08:20  | 

Porsche Cayenne S 2014 đã đến Việt Nam

Cayenne S 2014, dòng xe SUV thế hệ mới cao cấp nhất của Porsche đã có mặt tại Vietnam Motor Show và được bán với giá 4,3 tỷ đồng.

Giá bán của Porsche Cayenne S 2014: 4.300.000.000 (VNĐ)

Đến với triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 10 (VMS 2014), Porsche đã thiết kế khu trưng bày của mình với diện tích rộng đến 360m2 và giới thiệu 5 kiệt tác mới nhất: Cayenne S mới, Macan mới, Panamera, Boxster S và 919 Hybrid.

Porsche Cayenne S 2014 đã đến Việt Nam Porsche Cayenne S(2).jpgÔng Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam tại buổi lễ ra mắt gian hàng Porsche

Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam tự hào giới thiệu: “Chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay. Với việc quy tụ của 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng cùng hàng trăm mẫu xe trưng bày và gần 100 gian hàng phụ trợ, Porsche hy vọng rằng VMS năm nay hứa hẹn mang đến một màn trình diễn quy mô, chuyên nghiệp, cùng những trải nghiệm thú vị, đồng thời có tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường ôtô Việt Nam theo như cam kết và đầu tư của Ban Tổ Chức. Chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của chúng tôi sẽ góp phần mang lại bầu không khí mới mẻ cho triển lãm lần này.”

Cayenne S mới

Porsche Cayenne S 2014 đã đến Việt Nam Porsche Cayenne S(1).jpgTổng thể ngoại thất Porsche Cayenne S 

Các kỹ sư thiết kế của Porsche đã khắc họa cho Cayenne S phiên bản mới nhất này một ngoại hình sắc nét và góc cạnh hơn. Thiết kế phía sau trên Cayenne S đã được tinh chỉnh mới hoàn toàn. Cụm đèn sau giờ đây được thiết kế phẳng và góc cạnh hơn. Đèn LED ban ngày phía trước thiết kế thành bốn cụm riêng biệt, đèn pha thiết kế với bốn điểm thuôn tròn.

Porsche Cayenne S 2014 đã đến Việt Nam Porsche Cayenne S(8).jpg Porsche Cayenne S 2014 đã đến Việt Nam Porsche Cayenne S(6).jpg Porsche Cayenne S 2014 đã đến Việt Nam Porsche Cayenne S(9).jpg Các chi tiết ngoại thất của Porsche Cayenne S 2014

Hốc gắn biển số, tay nắm cửa cốp và dàn đèn giờ đây đều được bố trí hài hòa hơn trên nắp capô. Hệ thống ống xả tích hợp trên cụm cản sau được thiết kế mới thấp hơn. Cayenne S mới cũng được trang bị thiết kế hai khe gió. Cánh hướng gió ngắn hơn nhưng vẫn giữ được nét cơ bản thậm chí khá phù hợp và tạo vẻ ngoài mạnh mẽ hơn.

Porsche Cayenne S 2014 đã đến Việt Nam Porsche Cayenne S(3).jpg Porsche Cayenne S 2014 đã đến Việt Nam Porsche Cayenne S(4).jpg Không gian nội thất ở hàng ghế trước và cụm vô-lăng

Cayenne S được trang bị động cơ V6 3,6 lít tăng áp kép 420 mã lực (309 kW), tiêu thụ nhiên liệu của động cơ theo tiêu chuẩn NEDC trong khoảng từ 9,5 - 9,8 lít/100 km (lượng khí thải CO2: 223-229 g/km), giảm 1,0 lít so với động cơ V8 trước đó. Động cơ V6 tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 420 mã lực (309 kW) tại 6.000 vòng/phút tăng 20 hp/15 kW.

Với hộp số tiêu chuẩn 8 cấp Tiptronic S, Cayenne S tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 5,5 giây (5,4 giây với gói tùy chọn Sport Chrono) - nhanh hơn so với tốc độ tối đa của Cayenne S trước đây là 0,4 giây tại 259 km/giờ.

Porsche Việt Nam cũng giới thiệu gói Dịch vụ 4 năm miễn phí cho tất cả các khách hàng khi sở hữu các phiên bản của dòng xe Cayenne mới. Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe Cayenne mới đều được hưởng miễn phí dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng do hao mòn chính hãng trong suốt thời gian 4 năm đầu tiên.

Khách hàng có thể thực sự yên tâm khi sở hữu Porsche cùng với các dịch vụ của hãng bởi không có nhà sản xuất xe hơi hạng sang nào tại Việt Nam có thể cung cấp gói Dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng qui mô như Porsche. Phạm vi bảo hành và dịch vụ phong phú đã phản ánh đúng chất lượng cao cấp của chiếc Porsche mà khách hàng đang sở hữu.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm