06:10  | 

Nissan mang những xe nào đến VMS 2014?

Xe điện LEAF, Sunny XV, Juke hoàn toàn mới và mẫu sedan sang trọng – Teana là những cái tên mà Nissan mang đến Vietnam Motor Show 2014.

Nissan LEAF

Phù hợp với thông điệp truyền thông của Nissan tại VMS 2014 đó là “Công nghệ cho một môi trường trong sạch”, Nissan LEAF được mang tới triển lãm lần này để giới thiệu công nghệ tiên tiến của Nissan nhằm hướng tới một xã hội bền vững không khí thải.

Nissan mang những xe nào đến VMS 2014? DSC_3336.jpg

LEAF là mẫu xe hoàn toàn chạy điện được thiết kế để đạt được hiệu suất nổi bật về mặt môi trường với tư cách là một chiếc xe không khí thải bao gồm cả khí thải ống pô và khí CO2. Được tiếp sức mạnh bởi pin lithium-ion và một động cơ điện, LEAF mang lại trải nghiệm lái độc đáo, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, mượt mà trên toàn giải tốc độ với sự yên tĩnh sánh ngang những mẫu xe đắt giá. LEAF cũng đem đến sự ổn định siêu việt trong khả năng xử lý tạo ra bởi sự cân bằng trọng lượng tuyệt vời.

Nissan mang những xe nào đến VMS 2014? DSC_3343.jpg Nissan mang những xe nào đến VMS 2014? DSC_3341.jpg 

Với không gian nội thất đủ chỗ cho năm người trưởng thành, LEAF chạy được quãng đường 200km cho một lần sạc đầy pin (tại chế độ JC08), đủ để thỏa mãn nhu cầu đi lại của phần lớn khách hàng. LEAF cũng sử dụng một hệ thống công nghệ thông tin (IT) tiên tiến, cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ chức năng thuận tiện. Là một chiếc xe điện được thiết kế đặc biệt, LEAF hỗ trợ cho một cuộc sống tiện nghi với những giá trị hoàn toàn mới mà chỉ một chiếc xe điện thuần túy mới có thể mang lại.

Nissan LEAF là chiếc xe điện bán chạy nhất trên thế giới. Kể từ lần đầu ra mắt vào tháng 12 năm 2010, hơn 43.000 khách hàng trên toàn thế giới đã lựa chọn xe LEAF.

Nissan JUKE mới

Nissan Juke hoàn toàn mới với ngoại thất được thiết kế lại mang đến một cái nhìn tươi mới, độc đáo, đầy phong cách cho phân khúc xe crossover nhỏ.

Nissan mang những xe nào đến VMS 2014? DSC_3344.jpg

Chiếc xe độc đáo này kết hợp sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao nhỏ gọn với tính an toàn và mạnh mẽ của một chiếc SUV. Từ cụm đèn pha và cụm đèn hậu thể thao cho đến chắn bùn rộng và bề thế, Nissan Juke nổi bật chính bởi thiết kế táo bạo và hình ảnh mạnh mẽ của mình.

Juke hoàn toàn mới cho khả năng tăng tốc êm ái, tính ổn định khi lái xe được cải tiến và một cảm giác lái thoải mái. Với một trang bị lần đầu tiên được áp dụng trên các xe của Nissan là “Màn hình Điều khiển Thông minh” mới, một hệ thống thông tin đa chức năng linh hoạt, hệ thống này giúp cập nhật thông tin lái xe, chẳng hạn như số km, và hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái và tạo khả năng lái năng động.

Nissan mang những xe nào đến VMS 2014? DSC_3347.jpg Nissan mang những xe nào đến VMS 2014? DSC_3348.jpg 

Những người lái xe Nissan JUKE hoàn toàn mới có thể sử dụng bảng điều khiển này để dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ lái xe có sẵn: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

Nissan Sunny XV phiên bản đặc biệt

Nissan Sunny XV phiên bản đặc biệt là một phiên bản tùy chọn trang bị bộ phụ kiện cao cấp mới trị giá 30 triệu đồng bao gồm: Hệ thống định vị với các chức năng âm thanh Audio và DVD playback; Camera lùi; Cánh lướt gió sau thể thao hiệu IMPUL; Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ; Chụp đèn sương mù màu bạc; Lưới tản nhiệt dưới viền mạ chrome.

Nissan mang những xe nào đến VMS 2014? DSC_2106.jpg

Bộ phụ kiện cao cấp mới cung cấp thêm tiện nghi và độ an toàn cho chiếc sedan toàn cầu nhỏ gọn với giá cả phải chăng của Nissan, cộng thêm vẻ ngoài thể thao phong cách và là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống định vị và camera lùi.
Phiên bản Sunny XV với những tùy chọn miễn phí này nằm trong chương trình khuyến mại đặc biệt của Nissan từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2014.

Nissan Teana mới

Nội thất của Nissan Teana được trang hoàng bởi những thiết bị chất lượng hàng đầu, ghế da mềm mại, tựa tay như ghế sofa, các chi tiết nội thất ốp vân gỗ tạo sự thư giãn tối đa cho người lái và hành khách.

Nissan mang những xe nào đến VMS 2014? DSC_2107.jpg

Chiếc sedan sang trọng với vẻ ngoài tinh tế này mang lại một hình ảnh khác biệt được thể hiện qua những đường cong to bản chạy dọc thân xe. Khung gầm D hoàn toàn mới của Nissan với hệ thống treo sau đa điểm được tối ưu hóa cho cảm giác lái thoải mái hàng đầu, khả năng siêu việt trong việc hạn chế tiếng ồn và rung động của động cơ (NVH), sự ổn định vượt trội và khả năng xử lý tuyệt vời.

Teana được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với những trang bị nổi bật như thân vỏ nhẹ và cứng vững hơn giúp xe lướt êm trên đường, hệ thống treo sau đa điểm mới, hệ thống trợ lực lái Hybrid. Bên cạnh đó, hộp số vô cấp điện tử (Xtronic-CVT®) thế hệ mới cũng xuất hiện trên Nissan Teana.

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm