09:00  | 

Trải nghiệm “True Performance” xuyên Việt cùng Pajero Sport

20 gia đình cùng tham gia hoàn thành chặng đường dài gần 2.200 km từ TP.HCM đến Sapa, vượt qua gần 20 con đèo lớn nhỏ cùng các loại địa hình khác nhau đã giúp các tay lái cảm nhận được giá trị “True Performance – Đi đến cùng mới là Chất” của những chiếc Mitsubishi Pajero Sport.

Những gia đình tham gia hành trình đều được thử sức sau vô lăng của Pajero Sport, vượt qua nhiều địa hình khác nhau để trải nghiệm sự bền bỉ cũng như khả năng vận hành ưu việt của xe. Chia tay hành trình, bất kì ai cũng tiếc nuối những ngày rong ruổi trên chiếc xe SUV mạnh mẽ đi dọc từ Nam ra Bắc.

Anh Nguyễn Văn Tiếng là người tham gia chặng đầu tiên hào hứng chia sẻ: "Tôi được dịp cầm lái chiếc xe trong một chặng đường khá gian nan được Ban Tổ Chức cố ý lựa chọn để thử thách xe nhưng xem ra, chẳng có địa hình nào có thể làm khó chúng tôi.” Đúng như tinh thần “Đi đến cùng mới là chất”, anh Tiếng hoàn toàn hài lòng với khả năng vượt địa hình xuất sắc của Pajero Sport.

 

Trải nghiệm “True Performance” xuyên Việt cùng Pajero Sport misubishi-pajero-sport (6).jpg

Những chiếc Pajero Sport chứng minh khả năng vận hành tuyệt đỉnh

Cùng trải nghiệm hành trình nhưng lại bị ấn tượng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ của Pajero Sport, anh Phan Hải Phong, một tay lái khác cũng hào hứng khi nói về mẫu xe. “Khi chưa lái thử Pajero Sport, tôi chỉ nghĩ rằng đây là một chiếc xe có thể chở được 7 người như những chiếc xe khác”. Trở về từ chuyến đi,anh Hải Phong đã có nhận định khác về Pajero Sport. Quả thật, với động cơ mạnh mẽ có công suất 220 mã lực 3.0 V6 MIVEC, hộp số tự động 5 cấp INVECS-II kết hợp chế độ sang số thể thao và sức mạnh thuộc hàng đầu phân khúc đã giúp xe hoạt động mạnh mẽ, thách thức bất kì cung đường địa hình khắc nghiệt nào. Không những vậy Pajero Sport còn là một chiếc xe kinh tế khi đạt mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả với thông số thiết kế 9L/100km.

Trải nghiệm “True Performance” xuyên Việt cùng Pajero Sport misubishi-pajero-sport (7).jpg
Một khoảnh khắc Pajero Sport mạnh mẽ chinh phục địa hình khắc nghiệt

Có cùng nhận định với anh Hải Phong, trong một cuộc trò chuyện khác với anh Trần Năng Minh, người trải nghiệm chặng Vinh – Hà Nội đặc biệt ấn tượng với cảm giác thoải mái khi di chuyển bằng Pajero Sport. Với anh, chưa bao giờ cả nhà lại thích đi xa hơn thế. “Cảm giác thú vị do cần chuyển số trên vô lăng của Pajero Sport đã tạo nên niềm cảm hứng cầm lái cho tôi khi tăng tốc trên đường Quốc lộ hướng về Thủ đô, khiến tôi chỉ muốn đi xa và nhanh hơn nữa” – anh Minh cười chia sẻ.

Ở chặng cuối hành trình với những cung đường đồi dốc quanh co vùng Tây Bắc, anh Lê Huy lại bị ấn tượng bởi khả năng “trèo đèo lội suối” mạnh mẽ và an toàn của Pajero Sport. “Bên cạnh động cơ mạnh mẽ, hệ thống phanh ABS-EBD của Pajero Sport giúp cả nhà tôi quẳng đi mối lo khi di chuyển ở tốc độ cao hoặc khi xuống đèo, cảm thấy yên tâm hơn bao giờ hết…” – anh Huy nhận định.

Trải nghiệm “True Performance” xuyên Việt cùng Pajero Sport misubishi-pajero-sport (8).jpg
Các gia đình tham gia đã có những trải nghiệm “đi đến cùng” đáng giá

Từ những người hoàn toàn không quen biết, các gia đình tham gia chương trình đã có những giây phút trải nghiệm đáng giá cùng nhau. Tạm gác lại công việc, những bộn bề của cuộc sống, họ đã lên đường trải nghiệm tinh thần “đi đến cùng mới là Chất” của Mitsubishi. Xuyên suốt chặng đường dài, các gia đình đã có những phút thư giãn, tận hưởng hết vẻ đẹp cảnh quan cũng như cảm giác thoải mái khi di chuyển trên xe. Chính cái “chất” từ động cơ, công suất và khả năng vận hành của “người bạn” Pajero Sport đã giúp họ có được những giây phút quý giá, tự tin chinh phục những thử thách trên con đường xuyên Việt. 

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình

Trải nghiệm “True Performance” xuyên Việt cùng Pajero Sport misubishi-pajero-sport (1).jpg

Trải nghiệm “True Performance” xuyên Việt cùng Pajero Sport misubishi-pajero-sport (2).jpg

Trải nghiệm “True Performance” xuyên Việt cùng Pajero Sport misubishi-pajero-sport (3).jpg

Trải nghiệm “True Performance” xuyên Việt cùng Pajero Sport misubishi-pajero-sport (4).jpg

Trải nghiệm “True Performance” xuyên Việt cùng Pajero Sport misubishi-pajero-sport (5).jpg

>> Xem thêm các bài viết về Pajero Sport

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm