08:22  | 

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014

Autodaily cập nhật trực tiếp những show diễn ấn tượng, những mấu xe mới nhất của các hãng xe tham gia Vietnam Motor Show 2014.

08:20 am

 

Chính thức khai màn Vietnam Motor Show 2014

Triển lãm Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 (VMS 2014) đã chính thức khai màn vào 8h sáng nay (19/11) tại Trung tâm triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh, quy tụ 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất Việt Nam từ các hãng xe lắp ráp trong nước đến các nhà nhập khẩu chính hãng bao gồm Audi, BMW, GM (Chevrolet), Ford, Fuso, Hino, Honda, Infiniti, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes, Mini Cooper, Mitsubishi, Nissan, Porsche, Suzuki và Toyota.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1578.jpg

Ngoài ra, sự kiện này còn thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp sản xuất linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi. Có thể nói rằng, đây không chỉ cơ hội vàng để các hãng xe đẩy mạnh quảng bá thương hiệu mà còn là mảnh đất màu mỡ dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ.

Mang thông điệp “Đam mê hội ngộ”, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 với sự góp mặt của nhiều hãng xe nhất từ trước tới nay cùng nhiều yếu tố mới mang tính đột phá hứa hẹn sẽ là một cú hích quan trọng, tác động tích cực đến thị trường ôtô nội địa.

08: 30 am

Phát biểu của ông Jesus Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, kiêm Chủ tịch VAMA.

“Chúng tôi muốn triển lãm là cơ hội thực sự cho marketing, là dịp để các đơn vị trình diễn công nghệ cũng như sản phẩm mới, tập trung vào khách hàng để lắng nghe họ cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu” - ông Jesus Metelo Arias phát biểu.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 chutichVAMA.jpg

Mang thông điệp “Đam mê hội ngộ,” VMS 2014 sẽ là cuộc trình diễn ôtô quy mô nhất từ trước đến nay với sự tham gia của hầu hết các thương hiệu xe hơi sản xuất trong nước và nhập khẩu chính hãng.

Ông Jesus Metelo N.Arias Jr. nhận định triển lãm này là một trong những sự kiện quan trọng và uy tín nhất trong năm của ngành, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp ôtô nội địa và gia tăng lợi ích dành cho khách hàng.

"Các thương hiệu tham gia VMW 2014 đều thể hiện mối quan tâm đặc biệt tới sự kiện này khi giới thiệu các mẫu xe sử dụng công nghệ mới nhất, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường".

08:33 am

Show diễn của Honda Việt Nam

Gian hàng của Honda Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong “Press Tour” ngày hôm nay.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1582.jpg

Với chủ đề “Bản Giao hưởng Công nghệ và Thiên nhiên” – hướng tới sự hài hòa giữa niềm vui cầm lái và thân thiện với môi trường, Honda Việt Nam mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những sản phẩm hàng đầu mới được ra mắt và những phiên bản mới của các dòng xe vốn được biết đến bởi phong cách trẻ trung hiện đại, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm với những công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1603.jpg

Các sản phẩm mà Honda trưng bày tại triển lãm lần này bao gồm City thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới (Ra mắt thị trường Việt Nam ngày 9/9/2014); Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới (Ra mắt thị trường Việt Nam ngày 25/6/2014); CR-V 2015 - Phiên bản mới của CR-V thế hệ thứ 4; Civic phiên bản mới và đặc biệt là mẫu xe ý tưởng NSX-1.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1632.jpg

Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng rất chú trọng đến công nghệ thân thiện với môi trường bằng việc trình diễn các công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams (NSX Concept, Accord, City), Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm Econ mode và Eco Coaching (Accord, CR-V, Civic, City).

Phát biểu của Tổng giám đốc Honda Việt Nam - ông Minoru Kato.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1639.jpg

"Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Việt Nam Motor Show 2014 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm ưu việt, thân thiện với môi trường, đồng hành tuyệt vời cùng chủ sở hữu trên hành trình chinh phục cuộc sống hiện đại. Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Motor nói chung cũng như Honda Việt Nam nói riêng trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái và tối thiểu hóa tác động tới môi trường, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi" - ông Minoru Kato - Tổng giám đốc Honda Việt Nam phát biểu.

08:50 am

Show diễn của Mitsubishi Motors

Kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, Mitsubishi Motors lần đầu tiên đem đến Việt Nam Motor Show 2014 đầy đủ các mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau, từ hatchback, sedan, đến crossover, SUV, Pick-up và PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicles).

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1676.jpg

Bảy mẫu xe này đều thừa hưởng những công nghệ mới nhất, thân thiện với người dùng và môi trường đúng như triết lý kinh doanh mà công ty Mitsubishi Motors theo đuổi.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1663.jpg

Lấy tên là “Mitsubishi – Drive the True Journey”, gian hàng của Mitsubishi tại Motor Show 2014 thể hiện hình ảnh năng động và không ngừng đổi mới của Mitsubishi Motors, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá và trải nghiệm các sản phẩm “Chất” nhất của Mitsubishi tại Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết của Mitsubishi Motors đem lại nhiều lựa chọn đa dạng hơn và chất lượng hơn cho khách hàng Việt Nam.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 mitsubishi-press-2.jpg

09:10 am

Show diễn của Jaguar và Land Rover

Tham dự triển lãm năm nay, gian trưng bày của Công Ty UK Auto, nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu Jaguar, Land Rover tại Việt Nam, được thiết kế theo ý tưởng của Jaguar Land Rover toàn cầu với lối thiết kế hiện đại, tinh tế và mang đậm phong cách Anh Quốc, quê hương của Jaguar - Land Rover.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1704.jpg

Tại triển lãm năm nay, UK Auto trưng bày 3 mẫu Land Rover gồm: All-New Range Rover Sport, All-New Range Rover và Range Rover Evoque. Cả ba mang thiết kế độc quyền, sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới (trong phân khúc xe SUV). Bên cạnh đó, Jaguar – thương hiệu vừa được UK Auto chính thức giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 9/2014 sẽ ra mắt những dòng xe mới nhất: F-Type, XF và XJ, XJL.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1699.jpg

Được biết, đến thăm quan gian triển lãm của Jaguar - Land Rover (UK Auto), khách hàng sẽ có cơ hội tham gia Buổi lái thử Jaguar và Land Rover ngay sau Vietnam Motor Show. Trong suốt 5 ngày diễn ra chương trình, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua Jaguar sẽ nhận được chuyến du lịch Anh Quốc, tham quan nhà máy Jaguar tại Birmingham.

09:30 am

Show diễn của LEXUS

Được khơi nguồn cảm hứng từ ước muốn “Tạo ra những điều kỳ diệu”, gian hàng LEXUS mang đến cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm tuyệt vời với những chiếc xe hoàn mỹ và tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1709.jpg

Thương hiệu xe sang của Toyota trưng bày 6 mẫu xe tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2014, bao gồm mẫu xe mới ra mắt GX 460 2015, cùng các phiên bản mới nhất của LS 460L, GS 350, LX 570, RX 350, ES 350, và đặc biệt là mẫu xe concept thể thao ấn tượng LF-LC.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1738.jpg TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1727.jpg 

Sau gần một năm chính thức đến Việt Nam, bằng cách thấu hiểu từng nhu cầu và ước muốn của khách hàng và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng thông qua Chuỗi cung ứng dịch vụ khép kín đẳng cấp, LEXUS đã được khách hàng đón nhận một cách nồng nhiệt. Trải nghiệm mà LEXUS mang tới cho khách hàng không chỉ bằng không gian đón tiếp sang trọng, tiện nghi và đầy cảm xúc tại đại lý chính hãng, mà còn là sự chuyên nghiệp và giàu kỹ năng của đội ngũ nhân lực, đã mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc tuyệt vời bên chiếc xe LEXUS đẳng cấp.

09:45 am

Show diễn của BMW và MINI

Lần thứ 3 tham dự Triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam, “Thế giới BMW” lan tỏa câu chuyện thú vị về 2 thương hiệu BMW & MINI, cùng chủ đề chính “Phương tiện 360°” (360° of Mobility), lấy cảm hứng từ logo BMW, mang ý nghĩa cánh quạt của máy bay và màu sắc của xứ Bavarian.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1769.jpg

Liên tục trong 2 năm 2012 – 2013, gian hàng BMW từng tự hào nhận giải thưởng “Gian hàng có thiết kế đẹp nhất tại VMS 2012”, và tiếp sau đó là “Gian hàng thiết kế tinh tế và đẳng cấp nhất tại VMS 2013” dựa theo kết quả khảo sát từ BTC.

Tại VMS 2014, Gian hàng BMW tọa lạc tại trung tâm của triển lãm, chiếm diện tích tổng thể lên đến 585m2, với tổng cộng 11 xe BMW & MINI trưng bày đã khẳng định sự lớn mạnh không ngừng của BMW tại Việt Nam trong suốt 8 năm qua. Các dòng xe thuộc các phân khúc phong phú sẽ được trưng bày, trải dài từ sedan đến SUV; từ các phiên bản thân dài đến các mẫu xe nhỏ gọn tiện dụng.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1743.jpg

Khu vực trưng bày các dòng xe BMW nằm bên phải gian hàng, với số lượng 8 mẫu xe bao gồm: BMW 750Li; BMW 640i; BMW 528i; BMW 320i Gran Turismo; BMW M4; BMW X5 xDrive35i Individual; BMW X4 xDrive20i. Đồng thời, Euro Auto chính thức ra mắt dòng xe BMW Series 4 Gran Coupé tại VMS 2014.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1776.jpg

Với phong cách độc đáo và vui nhộn đặc trưng trong lần xuất hiện đầu tiên của mình tại triển lãm, khu vực trưng bày dòng xe MINI chiếm không gian bên trái gian hàng. Những chiếc MINI hấp dẫn được trình làng giới mộ điệu bao gồm 03 mẫu xe: MINI Cabriolet Cooper; MINI Countryman Cooper S; MINI Cooper S.  

Bên cạnh chuỗi sản phẩm BMW & MINI hấp dẫn, những công nghệ trình diễn hiện đại sẽ giúp Thế Giới BMW mê hoặc các fan hâm mộ của thương hiệu: Trình diễn công nghệ tương tác thực tế (Augmented Reality Mapping) ngay tại khu vực trưng bày dòng xe hiệu năng cao BMW M4 Coupé. Người thưởng lãm còn được tự tay khám phá Ứng dụng tùy biến trực quan xe BMW trên iPad; cũng như có dịp chiêm ngưỡng công nghệ trình chiếu Hologram lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1779.jpg

Ông Nguyễn Đăng Thảo – GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị Euro Auto chia sẻ: “Kỷ niệm 20 năm thương hiệu BMW có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất tự hào với gian hàng BMW cùng những sản phẩm mới nhất từ dòng xe M hiệu năng cao, xe Individual cá nhân hóa đến các xe du lịch, thể thao và các dòng xe X danh tiếng”.

10:05 am

Show diễn của GM Việt Nam

Tại gian hàng của mình, GM Việt Nam đã thu hút sự chú ý của báo giới bằng việc ra mắt xe Chevrolet Cruze phiên bản màu đen. Mẫu xe này được bán ra với số lượng có hạn. Chiếc sedan Cruze LTZ trứ danh nay đã được bổ sung các tính năng thể thao như la-zăng đúc màu đen 17 inch, đuôi lướt gió thể thao, nội thất da đen sang trọng đi cùng ngoại thất toàn đen.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1783.jpg

Cùng với việc ra mắt xe Chevrolet Cruze phiên bản màu đen, GM Vietnam cũng mang đến triển lãm lần này 2 mẫu xe mới là phiên bản Chevrolet Colorado mới với bộ phụ kiện thể thao và xe Chevrolet Camaro 2014 RS.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1837.jpg

Bên cạnh đó, 4 mẫu xe khác cũng xuất hiện trong không gian triển lãm của GM Việt Nam bao gồm: Chevrolet Spark, Chevrolet Captiva, Chevrolet Orlando và Chevrolet Aveo.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1792.jpg

Ngoài ra, nhằm nêu bật mối quan hệ đối tác giữa Chevrolet và tuyển bóng đá Anh Manchester United, GM Việt Nam đã bố trí một không gian triển lãm dành riêng cho Manchester United. Khách tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm đá bóng có tương tác công nghệ trong khi tận hưởng đủ các màn trình diễn ấn tượng.

10:25 am

Show diễn của Toyota Việt Nam

Tham gia Triển lãm ôtô Việt Nam 2014, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) mang đến các mẫu xe thế hệ đột phá 2014 bao gồm: Vios, Yaris, Corolla Altis và mẫu xe thể thao FT86; cùng các mẫu xe mang dấu ấn huyền thoại với những giá trị bền vững như Camry, Innova, Fortuner & Hilux; và đặc biệt là mẫu xe ý tưởng Hybrid FT-Bh - mẫu xe của tương lai, sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1872.jpg

Năm nay, gian triển lãm của TMV được thiết kế với 3 khu vực chính giúp làm nổi bật các thông điệp của Toyota mong muốn truyền tải tới cho khách hàng bao gồm: Khu vực “Thế hệ đột phá” (trưng bày các mẫu xe thuộc thế hệ đột phá mới ra mắt trong năm 2014); Khu vực “Dấu ấn huyền thoại” (trưng bày các mẫu xe mang giá trị bền vững với chất lượng, độ bền và độ tin cậy, từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng, và trở thành những mẫu xe luôn đứng đầu trong cùng phân khúc tại thị trường ô tô Việt Nam) và Khu vực “Hướng đến tương lai” được đặt tại trung tâm của gian hàng Toyota với mẫu xe ý tưởng Hybrid FT-Bh.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1883.jpg

“Với việc mang các mẫu xe thế hệ đột phá tới Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, chúng tôi muốn chia sẻ thông điệp “Toyota đang bắt đầu thay đổi và sẵn sàng đón chào kỷ nguyên mới với các công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường”. Chúng tôi tin tưởng rằng, tất cả các khách hàng sẽ đều cảm nhận và hình dung được tương lai của Việt Nam”, ông Yoshihisa Maruta, Tông giám đốc TMV phát biểu tại buổi họp báo ngắn trong ngày khai mạc Triển lãm ô tô Việt Nam 2014.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1915.jpg

Ngoài ra, tới thăm quan gian triển lãm của Toyota, khách tham quan sẽ được khám phá bức tranh tương lai - nơi những chiếc xe thân thiện với môi trường sẽ được ưu tiên phát triển, góp phần tạo dựng một môi trường sống trong lành và bền vững, được thể hiện qua màn trình diễn nghệ thuật đặc biệt ấn tượng bởi các vũ công đến từ “tương lai” bên người bạn đồng hành là chiếc xe ý tưởng hybrid Toyota FT-Bh.

10:45 am

Show diễn của Ford Việt Nam

Nhấn mạnh vào cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm toàn cầu dẫn đầu thị trường của Ford tại Việt Nam, Ford trưng bày toàn bộ các dòng xe One Ford tại Triển lãm Ôtô Việt Nam, đồng thời tập trung giới thiệu các công nghệ về chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và thông minh.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1970.jpg

Toàn bộ sản phẩm của Ford được trưng bày bao gồm dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất Ranger, dòng xe du lịch hạng trung với nhiều công nghệ hiện đại Focus, dòng xe nhỏ Fiesta với động cơ EcoBoost 1.0L, và dòng xe SUV thành thị hoàn toàn mới EcoSport.

Ford sẽ trưng bày những công nghệ và phát minh trong động cơ EcoBoost thông qua khu vực trưng bày mang tính tương tác cao, mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn sâu sắc và đặc biệt về quá trình phát triển một trong những động cơ hiện đại nhất, được trang bị trong các mẫu xe đang được sử dụng.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1978.jpg

Động cơ EcoBoost gần đây vừa đoạt giải Động cơ của Năm lần thứ ba liên tiếp, mang đến sức mạnh và khả năng vận hành vượt trội, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và lượng khí thải thấp.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1961.jpg

"Triển lãm Ôtô thường niên mang đến một sân chơi hấp dẫn để trưng bày toàn bộ các dòng xe toàn cầu của Ford có mặt tại thị trường Việt Nam, cho phép chúng tôi thu hút thêm nhiều khách hàng khác nhau, đồng thời kết nối với phong cách sống và phục vụ nhu cầu vận chuyển của họ," ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, phát biểu.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1955.jpg

11:05 am

Show diễn của Porsche

Khu vực trưng bày của Porsche được thiết kế độc đáo với tiêu chuẩn cao cấp, thể hiện tính thể thao, sáng tạo và năng động của thương hiệu này.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 posrche.jpg

Trong 5 ngày triển lãm, Hãng xe Đức sẽ đem đến sự mãn nhãn cho người tiêu dùng Việt Nam khi ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng cao cấp với các đường nét thiết kế sắc sảo, tinh tế, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu - Cayenne mới; và mẫu xe thể thao đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ nhỏ – Macan hoàn toàn mới vừa được ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Bên cạnh đó, Boxster - mẫu xe hai chỗ mui trần với thiết kế thời trang, sành điệu cùng chiếc coupe 4 cửa Gran Turismo Panamera cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm lần này. Đặc biệt, “tay đua” ngoạn mục trong làng xe thể thao - Porsche 919 Hybrid hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy ấn tượng.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_1998.jpg

Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam giới thiệu: “Chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay. Với việc quy tụ của 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng cùng hàng trăm mẫu xe trưng bày và gần 100 gian hàng phụ trợ, Porsche hy vọng rằng VMS 2014 hứa hẹn mang đến một màn trình diễn quy mô, chuyên nghiệp, cùng những trải nghiệm thú vị, đồng thời có tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường ôtô Việt Nam theo như cam kết và đầu tư của Ban Tổ Chức. Chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của chúng tôi sẽ góp phần mang lại bầu không khí mới mẻ cho triển lãm lần này”.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2049.jpg

 11:25 am

Show diễn của Suzuki

Điểm đáng chú ý tại gian hàng của Suzuki chính là việc hãng xe Nhật Bản ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Ertiga. Có kích thước tương đồng với các dòng xe sedan phân khúc B, Ertiga là một chiếc sedan phân khúc B với 5+2 chỗ ngồi và gia tăng thêm dung tích khoang hành lý. Ertiga có chiều dài cơ sở đủ dài và độ cao trần xe rộng sẽ đảm bảo mang đến sự thoải mái cho những thành viên gia đình tận hưởng mọi hành trình thú vị cùng nhau.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2064.jpg

Cùng với Swift – Đơn Giản Mà Đẹp; Grand Vitara – Mạnh Mẽ & Thể Thao; Ertiga – Hơn Cả Một Chiếc Sedan đã góp phần làm đa dạng bộ sưu tập xe ôtô đô thị, và đưa ra nhiều lựa chọn phong phú cho khách hàng.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2068.jpg

Swift nhỏ gọn linh hoạt như một tiền vệ với khả năng biến hóa đa dạng, thể hiện cá tính trên từng cung đường đô thị. Tân binh Ertiga được ví như trung vệ với khả năng tùy biến và không gian rộng rãi bên trong, luôn đem lại những khoảnh khắc vui nhộn cho cả gia đình. Còn Grand Vitara vững chãi, thủ thành sành điệu, giúp bạn an tâm khám phá mọi hành trình.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2079.jpg

Bộ ba tài năng là điểm nhấn hấp dẫn của Suzuki tại Motor Show 2014. Và, bộ ba sản phẩm đặc biệt này, một lần nữa cũng giúp Suzuki khẳng định vị thế Top 10 nhà sản xuất ôtô hàng đầu thế giới.

11:45 am

Show diễn của Hãng xe tải Hino

Tiếp tục với thông điệp “Chất lượng - Bền bỉ - Tin cậy”, Hino Motors Việt Nam sẽ trưng bày những mẫu xe tải đang rất được yêu chuộng trên thị trường Việt Nam tại triển lãm lần này.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 Hino-press (2).jpg

Hino góp mặt với 3 sản phẩm chính là: xe tải hạng trung Hino series 5, xe tải hạng nhẹ Hino series 300 và Hino Dutro series 300.

Hino Motors Việt Nam là sản phẩm liên doanh giữa tập đoàn Hino Motors Nhật Bản, Tổng công ty công nghiệp ôtô Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản, hiện tại Hino có 12 đại lý chính thức trên toàn quốc.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 Hino-press (1).jpg

12:00 pm

Show diễn của FUSO

Lần đầu tiên xe tải FUSO – một phần chủ chốt của Daimler Trucks tham gia Triển lãm ôtô Việt Nam lần này. Với chủ đề “Carries Your Business”, FUSO trình làng những mẫu xe tải chất lượng cao trong một gian hàng sinh động, thân thiện, đầy ấn tượng để thu hút và tương tác với khách tham quan.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2101.jpg

Gian hàng FUSO giới thiệu đầy đủ các phiên bản xe tải bao gồm xe tải hạng nhẹ Canter, xe tải hạng trung Fighter và xe tải hạng nặng Tractor.

Với chủ đề “Carries Your Business”, tông màu chủ đạo của gian hàng là màu đỏ, đen cùng với chất liệu kim loại thể hiện được sự mạnh mẽ và năng động của gian hàng, cùng với màn trình diễn rock và parkour đầy lửa. Ý tưởng thiết kế của gian hàng FUSO được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy truyền thống của Nhật Bản Origami, bề mặt lồi lõi của kim loại kết hợp với ánh đèn led màu đỏ nhấn mạnh Sức mạnh chuyển mình của xe tải FUSO.  

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2088.jpg

Thương hiệu xe tải FUSO tiên phong trong mảng xe tải chất lượng cao với những hoạt động đầy sáng tạo, nhằm mang đến trải nghiệm vô cùng phấn khích dành cho khách hàng. Công nghệ tương tác không gian có tên gọi “chuyến du hành đến thương hiệu FUSO” giúp khách hàng tự tay mở từng cánh cửa để khám phá những cột mốc lịch sử, những dấu ấn đáng nhớ của FUSO. Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo (augmented reality) sẽ giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về những đặc điểm kỹ thuật được trang bị trên xe tải FUSO, bằng cách dùng iPad quét qua từng phần của xe tải, thông tin và đoạn phim sẽ xuất hiện cùng với hiệu ứng không gian ba chiều sẽ hiển thị chi tiết trên màn hình iPad.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2103.jpg

FUSO cũng thu hút lượng lớn khách tham quan khi được tận mắt chứng kiến mô hình cầu cảng được xây dựng theo tỉ lệ thu nhỏ, được tận tay vẽ những hình ảnh độc đáo đậm dấu ấn cá nhân lên thân xe, và tham gia môn nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản Origami.

Tại triển lãm lần này, FUSO cũng giới thiệu đến khách hàng công cụ bán hàng trên iPad, một công cụ vô cùng hữu ích giúp khách hàng có thể tìm hiểu, phân tích cũng như đánh giá về thông số kỹ thuật, tính toán khoảng đường vận chuyển và tổng chi phí (TCO) tối thiểu để sở hữu xe tải FUSO. Đây là một trong những ưu thế giúp FUSO có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

12:15 pm

Show diễn của Nissan Việt Nam

Gian hàng Nissan Việt Nam nổi bật với mẫu xe LEAF, chiếc xe điện (EV) thuần túy dành cho thị trường đại chúng đầu tiên trên toàn cầu.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2111.jpg

Bên cạnh mẫu xe LEAF, Nissan Việt Nam còn giới thiệu mẫu xe Juke hoàn toàn mới và mẫu xe Sunny XV phiên bản đăc biệt tại VMS 2014. Teana, mẫu xe sedan sang trọng hàng đầu của Nissan được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ cũng được trưng bày tại triển lãm lần này.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2123.jpg

Ông Choo Hong Chow, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam phát biểu: "VMS 2014 là một sự kiện thường niên quan trọng tạo cơ hội cho NVL giới thiệu những định hướng sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu của Nissan với mục tiêu chính là tạo ra sự nhận biết và sự quan tâm đối với thương hiệu Nissan và các sản phẩm của hãng.”

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2127.jpg

12:25 pm

Show diễn của Infiniti

Nhà phân phối xe Infiniti tại Việt Nam chọn sự kiện VMS 2014 để ra mắt mẫu crossover 7 chỗ cao cấp QX60 được thiết kế dành cho gia đình với 3 hàng ghế, sự sang trọng đa năng và nội thất linh hoạt.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2137.jpg

Đây là mẫu xe được xây dựng dựa trên phong cách của chiếc sedan thể thao huyền thoại của Infiniti, cùng hoàn loạt công nghệ dẫn đầu thế giới, như công nghệ Tay lái thích ứng trực tiếp Direct Adaptive­TM, công nghệ điều khiển hướng lái bằng dây Steer-by-wire.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2157.jpg

Ngoài hai mẫu xe trên, gian hàng của Infiniti tại VMS 2014 còn trưng bày hai mẫu xe đã ra mắt thị trường Việt Nam trước đó: dòng crossover QX70 và SUV cao cấp cỡ lớn QX80.

12:35 pm

Show diễn của Mercedes-Benz

Năm nay, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sở hữu gian hàng rộng 630 m2 – lớn nhất tại trung tâm triển lãm SECC. Với chủ đề ‘Sự thuần khiết gợi cảm’, thiết kế gian hàng và toàn bộ xe trưng bày của Mercedes-Benz chỉ sử dụng đúng hai màu trắng và đen. Ngôn ngữ thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ định hướng ‘Đẳng cấp thời thượng’ và những chi tiết nổi bật trên chiếc S-Coupe như 95 tinh thể pha lê Swarovski hay bề mặt hệ thống âm thanh vòm Burmester.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2174.jpg

Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày tổng cộng 12 sản phẩm, bao gồm 11 xe ở gian hàng và 1 chiếc G-Class trên đỉnh đồi ở bên ngoài. Ngoài ra, hãng còn dành riêng một khu vực xe chính hãng đã qua sử dụng “Proven Exclusivity” cũng như khu vực lái thử cho khách hàng.

Bằng việc ra mắt S 500 4MATIC Coupe, C-Class và GLA mới, cặp đôi SL 400 2LOOK Edition & SLK 350 CarbonLOOK Edition, MBV đã hiện thực hóa cam kết “Ra mắt 19 xe mới trong năm 2014”. Để mừng chức vô địch tuyệt đối của đội đua Mercedes AMG Petronas tại mùa giải Công thức 1 2014, MBV đã thiết kế một đường đua mini với 3 mẫu xe thể thao ấn tượng S 500 4MATIC Coupe, SL 400 2LOOK Edition & SLK 350 CarbonLOOK Edition.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2189.jpg

Với chủ đề “Sự thuần khiết gợi cảm”, màn trình diễn của Mercedes-Benz được dẫn dắt bởi phần hòa tấu violon và tiết mục múa aerobat trên không. Hai nghệ sỹ violon sử dụng giai điệu thuần khiết để đưa khán giả đến với màn ra mắt của xe C-Class và GLA hoàn toàn mới. Sự gợi cảm được thể hiện tiếp nối qua màn múa trên không acrobat nhằm trình làng S-Class Coupe. Chiếc S-Coupe dần dần xuất hiện sau màn hình cong LED đa tầng cỡ lớn đầy ấn tượng.

Ca khúc “Đường cong” của ca sỹ Thu Minh là lời kết đầy súc tích cho toàn bộ màn trình diễn ‘Sự thuần khiết gợi cảm’ của Mercedes-Benz.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2217.jpg TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2198.jpg 

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc MBV phát biểu: “2014 là một năm thành công của MBV với mức tăng trưởng hơn 50%. Chúng tôi muốn đánh dấu giai đoạn quan trọng này với một kỳ triển lãm độc đáo. Chúng tôi không phô diễn để chứng tỏ mình tốt nhất, mà nỗ lực hết mình để được chính các bạn nhìn nhận là tốt nhất. C the best for yourself - hãy thưởng lãm màn trình diễn của chúng tôi”.

12:50 pm

Show diễn của Audi

Tại triển lãm VMS năm ngoái, người tham quan đã được tận mắt chiêm ngưỡng siêu phẩm Audi R8 V10 Plus và R8 Spyder. Năm nay dường như nhà nhập khẩu muốn bất ngờ hơn nên thông tin về những chiếc xe của Audi vẫn được giữ trong vòng bí mật trước khi VMS 2014 chính thức khai cuộc. Chính điều này đã làm giới truyền thông hết sức tò mò về show diễn cuối cùng trong Press Tour ngày hôm nay.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2289.jpg

Khi tấm vải đen được kéo ra, đó chính là chính là mẫu Audi A3 Sportback. Đây là mẫu xe 5 cửa được tích hợp thêm nhiều chức năng và dung tích khoang chứa đồ 1.220 lít. Công nghệ động cơ tân tiến của Audi mang đến sức mạnh vượt trội với tiêu hao nhiên liệu thấp.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2283.jpg

Cũng trong show của Audi, ca sĩ Đông Nhi đã chính thức được chọn là Đại sứ thương hiệu của mẫu xe này.

Ngoài ra, trong danh mục của Audi tại Việt Nam còn có những chiếc xe đậm chất chơi khác là A5 Sportback và A7 Sportback và Audi TT 2.0 TFSI quattro.

TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2320.jpg TRỰC TIẾP: Ngày khai màn Vietnam Motor Show 2014 DSC_2296.jpg 

01:00 pm

Kết thúc Press Tour

 >> Thông tin liên quan:

Thế Đạt - Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm