08:25  | 

Ấn tượng MINI tại Vietnam Motor Show 2014

Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 10 đã đánh dấu sự có mặt của thương hiệu Mini ở phía Nam.

Gây ấn tượng với phong cách độc đáo và vui nhộn đặc trưng trong lần xuất hiện đầu tiên của mình tại triển lãm, chuỗi sản phẩm MINI được trình làng giới mộ điệu bao gồm 03 mẫu xe: MINI Cooper S; MINI Countryman Cooper S; MINI Cooper Cabriolet. 

Ấn tượng MINI tại Vietnam Motor Show 2014 minijpg (9).jpgMột góc gian hàng Mini tại VMS 2014

“Với sức hấp dẫn khó cưỡng, MINI đã dễ dàng tìm được sự yêu mến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Sau khi ra mắt chính thức showroom đầu tiên tại Hà Nội từ tháng 6 năm nay; chúng tôi rất vui tiếp tục câu chuyện thú vị của MINI tại HCM”, ông Horst Herdtle, TGĐ Euro Auto chia sẻ. “Thành phố Hồ Chí Minh có dân số trẻ, là những người thành đạt, sành điệu, thời trang và cá tính. Chúng tôi tin rằng họ sẽ thích thú với người bạn MINI, cũng như MINI đã từng được hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn thế giới”. Phòng trưng bày MINI tại Tp.HCM sẽ mở cửa đón khách từ 19/11/2014 tại số 74 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM, và sẽ được chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2015.

Ấn tượng MINI tại Vietnam Motor Show 2014 minijpg (4).jpgMini Cooper S thế hệ mới

MINI Cooper S thế hệ mới sở hữu ngoại hình to lớn hơn, mang đến cảm giác lái chân thực hơn, với các cải tiến công nghệ tinh tế hơn. Lần đầu tiên MINI Cooper S sử dụng động cơ 2.0L 4 xy-lanh công nghệ MINI TwinPower Turbo. Động cơ sử dụng nhiên liệu xăng với turbo tăng áp, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên (double VANOS).

Ấn tượng MINI tại Vietnam Motor Show 2014 minijpg (6).jpgMINI Countryman

MINI Countryman là mẫu xe 4 cửa đầu tiên trong gia đình MINI, với thân xe dài hơn 4 mét, cốp sau có kích thước lớn và không gian nội thất mang lại không gian thoải mái cho 5 người lớn. Tại Việt Nam, khách hàng cũng có thể tùy chọn trang bị thêm hệ thống truyền động all-wheel drive (4 bánh toàn thời gian) cho mẫu xe này.  

Ấn tượng MINI tại Vietnam Motor Show 2014 minijpg (8).jpgMINI Convertible Cooper

MINI Convertible Cooper biểu trưng cho trải nghiệm lái đầy tự do, phóng khoáng với mui xe có thể xếp lại được, và phong cách đặc trưng không thể nhầm lẫn của thương hiệu MINI. MINI Convertile sở hữu các trang bị độc đáo như thiết kế mới lạ, chất lượng đỉnh cao, khả năng vận hành linh hoạt và đầy hiệu quả. Bên cạnh những dòng xe MINI hấp dẫn, Công nghệ tương tác theo cảm xúc (Emotional MINI) lần đầu được trình diễn bởi “người bạn” MINI Cooper S vui tính và hài hước, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ, thú vị đến các fan của thương hiệu.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm