05:50  | 

"Điểm danh" 9 xế khủng về Việt Nam trong năm 2014

Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông, Lamborghini Huracan LP610-4, Mercedes SLS AMG... là những siêu xe đình đám nhất về Việt Nam trong năm 2014.

1. Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông

Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông xứng đáng là mẫu xe hàng đầu về Việt Nam trong năm nay bởi nó có quá nhiều thứ đặc biệt từ cái tên "Mặt trời phương Đông" cho đến những họa tiết thiết kế trên xe cũng vô cùng hoàn hảo. Là phiên bản độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam, với số lượng sản xuất chỉ duy nhất một xe trên toàn thế giới, vì thế chiếc xe siêu sang này cũng có giá siêu cao - trên 30 tỉ đồng.

Rolls-Royce Phantom Oriental Sun có giá Hơn 30 tỉ tại Việt Nam.

>> Chi tiết Rolls-Royce Phantom Oriental Sun


2. Lamborghini Aventador LP700-4

Cách đây không lâu, tại cảng Hải Phòng, chiếc Aventador chính hãng đầu tiên và cũng là chiếc thứ 3 có "hộ khẩu" tại Việt Nam đã được khui thùng và đang làm thủ tục để về Hà Nội. Lamborghini Aventador LP700-4 mới về có màu trắng mâm đen trông rất ngầu. Xe sẽ được trưng bày và bán tại đại lý chính hãng của Lamborghini sắp khai trương tại Hà Nội trong thời gian tới. Ước tính mức giá sau thuế của siêu xe này lên đến 25 tỉ đồng.

Lamborghini Aventador LP700-4 có giá 25 tỉ đồng.

>> Chi tiết Lamborghini Aventador tại Việt Nam

3. Mercedes SLS AMG GT Final Edition

Cuối tháng 7 đầu tháng 8 vừa qua, giới chơi xe cả nước đã bất ngờ bởi sự xuất hiện của chiếc siêu xe thể thao Mercedes SLS AMG GT Final Edition. Chiếc xe đặc biệt bởi đây là 1 trong số 350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới kể cả coupe và mui trần. Đến nay vẫn chưa biết được số tiền để có thể đưa được siêu xe cánh chim này về Việt Nam là bao nhiêu.

Một trong 350 chiếc Mercedes SLS AMG GT Final Edition trên toàn thế giới (ảnh: Dương Lambor).

4. Rolls-Royce Wraith

Là mẫu xe thể thao đầy cá tính của hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc, Wraith mang đến sự bí ẩn, trẻ trung, linh hoạt hơn Phantom, mạnh mẽ và ngầu hơn Ghost. Được cho là phiên bản phá cách của Rolls-Royce, Wraith hướng tới những khách hàng là những người trẻ trung và thành đạt. Tại Việt Nam, Wraith có giá 18 tỉ đồng.

Rolls-Royce Wraith có giá 18 tỉ  đồng tại Việt Nam.

>> Chi tiết Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam

5. Lamborghini Huracan LP610-4

Huracan chính là phiên bản thay thế cho đàn anh Gallardo từng rất thành công trước đó của Lamborghini. Chiếc Huracan này về cùng với chiếc Aventador màu trắng và là 1 trong 2 mẫu xe sẽ được showroom Lamborghini Hà Nội trưng bày và bán tại Việt Nam. Trên thế giới, Huracan bản tiêu chuẩn có giá hơn 180.700 bảng Anh và khi về Việt Nam, sẽ có giá xấp xỉ 16 tỉ đồng.

Lamborghini Huracan đầu tiên tại Việt Nam.

>> Chi tiết Lamborghini Huracan tại Việt Nam


6. Rolls-Royce Ghost Series II

Ra mắt tại Hà Nội hồi đầu tháng 12 vừa qua, Rolls-Royce Ghost Series II là mẫu xe thứ 3 mà Rolls-Royce Motor Car Hà Nội giới thiệu tại Việt Nam. Ghost Series II được nâng cấp từ Ghost Series I với khá nhiều điểm được cải tiến về mặt thiết kế giúp xe nhìn đẹp hơn rất nhiều. Chiếc Ghost ra mắt tại Việt Nam là phiên bản trục cơ sở kéo EWB có giá 21 tỉ 337 triệu đồng chứ không phải là 17 tỉ đồng như trên bản tiêu chuẩn.

>> Chi tiết Rolls-Royce Ghost Series II tại Việt Nam

7. Mercedes SLS AMG

Siêu xe cánh chim về Việt Nam hồi tháng 7 và được Mercedes Benz Việt Nam phân phối chính hãng với giá 11 tỉ 800 triệu đồng. Đây là chiếc thứ có mặt tại Việt Nam và hiện giờ vẫn đang được trưng bày ở đại lý của Mercedes-Benz tại Tp.Hồ Chí Minh.

Tại Việt Nam, Mercedes SLS AMG có giá 11 tỉ 800 triệu đồng.

>> Chi tiết Mercedes SLS AMG

8. Cặp đôi Bentley chính hãng

Để chuẩn bị cho việc khai trương đại lý chính hãng tại Hà Nội, cặp đôi Bentley chính hãng đầu tiên đã được đưa về Việt Nam và hiện đang được trưng bày tại showroom của Bentley Hà Nội nằm ở số 2 đường Tôn Thất Thuyết. Bentley Coniental Flying Spur có giá 198.000 USD tại Mỹ còn Bentley Coniental GTC W12 là 212.800 USD.

>> Chi tiết bộ đôi Bentley

9. Ranger Rover LWB Autobiography Black Edition

Đây chính là phiên bản đắt nhất của mẫu SUV đến từ Anh Quốc. Trên thế giới chỉ có 100 chiếc được sản xuất và cũng chỉ có 25 chiếc màu trắng. Nhập về bởi một showroom tại Hà Nội đầu tháng 12 vừa rồi và ngay lập tức nó trở 1 trong số những chiếc SUV hạng sang đắt nhất tại Việt Nam. Ở Mỹ 1 chiếc tương tự có giá khoảng 200.000 USD.

1/100 chiếc Ranger Rover LWB Autobiography Black Edition trên toàn thế giới tại Việt Nam (ảnh: vnexpress).

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm