11:12  | 

Hệ thống Display Audio của Hyundai sẽ không có đầu đọc CD

Hyundai vừa công bố kế hoạch giới thiệu hệ thống thông tin giải trí mới tại Triển lãm Điện tử Người tiêu dùng 2015 với một vài thay đổi lớn.

Hệ thống mới, được biết đến với tên gọi Display Audio, sẽ không có định vị cùng đầu đọc đĩa CD, thay vào đó là dựa trên tích hợp smartphone nhờ Android Auto và Apple CarPlay. Cả 2 hệ thống này cho phép người dùng truy cập các chức năng định vị từ điện thoại của họ với những dịch vụ trải nghiệm âm nhạc.

Hệ thống Display Audio của Hyundai sẽ không có đầu đọc CD Hyundai-Display-Audio-.jpgHyundai bỏ chức năng định vị và đầu đọc đĩa CD trên hệ thống thông tin giải trí mới.

Khi điện thoại được kết nối qua cổng USB, một màn hình cảm ứng 7 inch có thể được sử dụng để kiểm soát nhiều hệ thống và ứng dụng, bao gồm thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, chỉ đường và dùng dịch vụ âm nhạc như Pandora và Spotify.

Trả lời báo giới ông Cason Grover, quản lý cấp cao của Hyundai Motors tại Mỹ America cho biết: "Hyundai sẽ cung cấp nhiều công nghệ hiện đại hơn nhiều so với trước đây trong những mẫu xe giá cả phải chăng, cho phép chủ sở hữu không chỉ nhắn tin bằng giọng nói và sử dụng âm nhạc theo sở thích, mà còn thực hiện cuộc gọi một cách an toàn hơn”.

Dự kiến, hệ thống thông minh mới này sẽ được Hyundai đưa vào sử dụng trên xe hơi vào năm 2016.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm