16:55  | 

Lexus thừa nhận khó cạnh tranh với bộ ba xe sang nước Đức

Hơn ¼ thế kỷ sau khi xuất hiện trên thị trường, Lexus vẫn chưa thể vượt qua được các đối thủ đến từ Đức. Mặc dù trình làng nhiều model với mức giá khá cạnh tranh, nhưng thương hiệu Nhật Bản không thể cạnh tranh về mặt doanh số.

Cụ thể, năm 2013, Lexus tiêu thụ 523.000 xe trên toàn cầu. Trong khi đó, bộ ba xe sang nước Đức làm được nhiều hơn thế với BMW 1,66 triệu xe, Audi 1,59 triệu xe và Mercedes-Benz 1,47 triệu xe.

Lexus thừa nhận khó cạnh tranh với bộ ba xe sang nước Đức Lexus-Range-0.jpgLexus thừa nhận không thể cạnh tranh với bộ ba xe sang Đức vào thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với tờ Just-Auto, người đứng đầu Lexus châu Âu, ông Allain Uyttenhoven, cho biết phân khúc hạng sang của Toyota cuối cùng cũng “qua thời tuổi trẻ” và hiện sẽ mang đến cho khách hàng “các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và trách nhiệm với môi trường cùng cảm xúc”.

Ông Uyttenhoven cũng thừa nhận rằng “không thể bắt kịp bộ ba xe sang Đức trên toàn cầu” và thương hiệu Lexus xác định đứng ở “vị trí thứ 4”, trước đối thủ đứng thứ 5 là Jaguar Land Rover.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm