11:29  | 

Mercedes-Benz khai trương Autohaus thứ 11 tại Nha Trang

Ngày 13/12/2014 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức đưa vào hoạt động Mercedes-Benz Autohaus tại thành phố Nha Trang.

Đây là Autohaus thứ 11 của Mercedes-Benz và thứ 5 của riêng đại lý ủy quyền Vietnam Star, thể hiện rõ cam kết đầu tư lâu dài và tham vọng của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-Benz khai trương Autohaus thứ 11 tại Nha Trang khai-truong-autohaus.jpgAutohaus thứ 11 của Mercedes-Benz chính thức đi vào hoạt động.

Vietnam Star Nha Trang là đại lý được Mercedes-Benz ủy quyền với các chức năng của một Autohaus 4S đầu tiên tại khu vực miền Trung Việt Nam bao gồm bán hàng, dịch vụ, thay thế phụ tùng chính hãng và khảo sát. Vietnam Star Nha Trang là Autohaus thứ 5 của riêng đại lý ủy quyền Vietnam Star ở Việt Nam, bao gồm Vietnam Star Trường Chinh, Vietnam Star Phú Mỹ Hưng, Vietnam Star Hà Nội và phòng trưng bày ở trung tâm Hà Nội. Toạ lạc trên đường 23/10,Vĩnh Hiệp, thành phố Nha Trang, trên trục đường chính nối từ Nha Trang vào Tp. HCM, cách trung tâm Nha Trang 10 km. Trục đường này cũng là một trong những con đường mới tại Nha Trang với một cụm các đại lý ô tô và nhiều cơ sở hạ tầng xã hội mới đi vào hoạt động, đặc biệt là các siêu thị quy mô lớn. Đây sẽ là điểm đến không chỉ cho khách hàng ở khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ mà còn hướng của các khách hàng tiềm năng ở Tây Nguyên.

Với tổng diện tích 1.200 m2, Vietnam Star Nha Trang sở hữu một showroom có thể trưng bày 5 xe và một xưởng dịch vụ hiện đại với các trang thiết bị và công cụ chuẩn đoán theo tiêu chuẩn quốc tế của Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ này có tổng cộng 4 trạm làm việc, có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm thay thế phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa cho khoảng 10 xe mỗi ngày. Đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn dịch vụ tại Vietnam Star Nha Trang đã được Mercedes-Benz đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn kỹ thuật toàn cầu.

Nhân dịp khai trương, Vietnam Star Nha Trang cũng thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt “1-2-3” dành cho khách hàng trong tháng 12/2014, bao gồm 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng và 3 năm bảo hành. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ nhận được ưu đãi về giá phụ tùng và giờ công.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm