08:20  | 

Nhận ưu đãi tới 50 triệu đồng khi mua xe Mitsubishi

Đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm, Mitsubishi đồng thời giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt hỗ trợ 0% lãi suất đến 12 tháng đầu tiên hoặc khuyến mãi đặc biệt lên đến 50 triệu đồng khi mua các mẫu xe Mitsubishi.

Năm 2014 đánh dấu 20 năm thương hiệu Mitsubishi có mặt tại Việt Nam. Tháng 7 vừa qua, Vina Star Motors (VSM) – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Mitsubishi Motors tại Việt Nam đã công bố chiến lược kinh doanh mới mở ra một chương mới trong hoạt động kinh doanh, tập trung hoàn toàn vào dòng xe du lịch.

Nằm trong kế hoạch kinh doanh mới, bên cạnh giới thiệu lần lượt các phiên bản mới của Pajero Sport và ba mẫu xe mới Attrage, Outlander Sport và Pajero trong thời gian vừa qua, VSM còn cho ra mắt hatchback Mirage 2015 và pick-up Triton phiên bản nâng cấp.

Nhận ưu đãi tới 50 triệu đồng khi mua xe Mitsubishi Mirage-2015-tim.jpgMitsubishi Mirage 2015.

Mirage 2015 hấp dẫn hơn với một số thay đổi ở ngoại thất, nội thất và nâng cao khả năng vận hành. Mẫu xe được trang bị cánh lướt gió đuôi xe tiêu chuẩn mạnh mẽ, thể thao và hài hòa với thiết kế phần đuôi xe. Gương chiếu hậu được bổ sung đèn báo rẽ dạng LED mang đến sự tiện ích và an toàn hơn khi di chuyển trên đường. Khả năng cách âm của Mirage 2015 được cải thiện đáng kể so với phiên bản trước nhờ các vật liệu cách âm mới và cấu trúc thân xe được cải tiến.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của màu tím, Mirage hiện sở hữu 7 màu ngoại thất phong phú. Mirage 2015 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với thiết kế thông minh, tiện nghi tiên tiến và an toàn hàng đầu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc hatchback hạng B tại Việt Nam.

Nhận ưu đãi tới 50 triệu đồng khi mua xe Mitsubishi Triton-2015.jpgMitsubishi Triton bản nâng cấp.

Pick-up Triton phiên bản nâng cấp xuất hiện dưới một diện mạo mới mạnh mẽ, thể thao hơn nhờ những thiết kế mới từ lưới tản nhiệt mạ crôm, cụm đèn pha Halogen dạng thấu kính được mới đến bộ mâm đúc thể thao 17 inch. Cùng với mức giá rất cạnh tranh, pick-up Triton là một sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành, tính năng ưu việt của một chiếc bán tải và sự tiện nghi, đa dụng của chiếc SUV bền bỉ & tin cậy.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://mitsubishi-motors.com.vn/

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm