06:10  | 

Ôtô mới “kính coong”, giá 220 triệu đồng tại Việt Nam

Bạn muốn sở hữu một chiếc ôtô mới dùng để đi lại hằng ngày, nhưng chỉ có khoảng hơn 200 triệu đồng. Đừng lo, vì trên thị trường ôtô Việt vẫn có những lựa chọn cho bạn.

Với số tiền khoảng 220 triệu đến 290 triệu đồng, nhiều người đã chọn mua những chiếc xe có cấu trúc kiểu xe Van (xe tải nhỏ). Đây là những chiếc xe có mẫu mã, chất lượng không khác gì xe du lịch 4 chỗ thông thường, thậm chí xe còn có khoang chứa đồ rất rộng rãi, ngoại trừ điểm bất tiện là xe chỉ được phép có 2 ghế cho 2 người ngồi.

Xe Van được quan tâm bởi mức giá thấp và không tốn không gian, diện tích… Ở Việt Nam, không có nhiều lựa chọn về mẫu mã, trong đó có 2 mẫu xe được quan tâm nhất là Chevrolet Spark Van và Kia Morning Van.

Chevrolet Spark Van

Giá bán: 253 triệu đồng

Chevrolet Spark vóc dáng trẻ trung với những mặt phẳng trên thân, cụm đèn pha rộng với đèn xi-nhan kéo dài một vệt phía dưới.

Ôtô mới “kính coong”, giá 220 triệu đồng tại Việt Nam xevan (4).jpgNgoại hình của Spark Van không có gì khác biệt so với bản 4 chỗ

Lưới tản nhiệt của Spark hợp với logo hình chữ thập của Chevrolet khi thiết thế theo những hình chữ nhật thay cho kiểu tròn. Hốc hút gió khá lớn nên rất ấn tượng. Nhìn một cách tổng thể, Spark tạo nên những nét mới, thể thao và năng động. Điều đặc biệt, thương hiệu Chevrolet sẽ giúp mẫu xe này có "điểm" hơn trong mắt người tiêu dùng.

Ôtô mới “kính coong”, giá 220 triệu đồng tại Việt Nam xevan (5).jpgNội thất hài hòa, gọn và có phần đơn giản

Về nội thất, tương xứng với ngoại thất, nội thất Spark Van hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ được đưa vào giữa, ngay trên bảng điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, các đèn tín hiệu vẫn ở ngay trước vô lăng, dưới một khe hẹp. Sự dịch chuyển này tạo cho không gian nội thất cân xứng và dễ quan sát cho cả người phía sau. Đây là dòng xe tải nhỏ 2 chỗ với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở nhiều hàng hóa.

Ôtô mới “kính coong”, giá 220 triệu đồng tại Việt Nam xevan (2).jpgKhoang sau đặc trưng

Spark Van được trang bị đèn sương mù phía trước tiện dụng, la-zăng thép với ốp nhựa thời trang, khóa cửa trung tâm tiện dụng, gương chiếu hậu chỉnh điện, cánh lướt gió và đèn phanh phụ trên cao, gạt mưa và rửa kính sau, chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm.

Xe được trang bị động cơ 796cc, công suất cực đại 51 mã lực, hộp số sàn 5 cấp.

Kia Morning Van

Giá bán: 230 – 297 triệu đồng

Kia Morning Van là loại xe tải nhẹ 2 chỗ với đầy đủ các màu sắc và phiên bản cho khách hàng lựa chọn.

Kia Morning Van có kiểu dáng tương tự như chiếc Morning 4 chỗ thông thường. Nhưng thực chất nó lại là chiếc xe bán tải chỉ với 2 chỗ ngồi phía trước với dung tích khoang chứa đồ rộng rãi, tiện lợi. Ngoại thất của xe có thiết kế nhỏ gọn, tạo điều kiện cho xe lưu thông dễ dàng trong khu vực nội thành.

Ôtô mới “kính coong”, giá 220 triệu đồng tại Việt Nam xevan (1).jpgKia Morning Van cũng có kiểu dáng tương tự như chiếc Morning 4 chỗ thông thường

Nội thất của xe đặc trưng với 2 ghế ngồi trước và ngăn chở hàng phía sau, có một giá sắt ngăn giữa khoảng không để hàng và ghế ngồi phía trước.

Xe được trang bị các tiện nghi như hộp số tự động 4 cấp, 2 túi khí, gương chiếu hậu chỉnh điện 2 bên...

Ôtô mới “kính coong”, giá 220 triệu đồng tại Việt Nam xevan (6).jpg Ôtô mới “kính coong”, giá 220 triệu đồng tại Việt Nam xevan (3).jpg 

Kia Morning 2 chỗ được trang bị động cơ 1,25 lít I4 DOHC công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút, số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước.

Giá xe Kia Morning Van tại các showroom dao động trong khoảng từ 230 triệu đến 297 triệu đồng. Loại xe này được bán tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu, và không được phân phối chính hãng.

>> Thông tin liên quan:

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (38)


Có thể bạn quan tâm