10:48  | 

Piaggio Fly mới ra mắt thị trường Việt, giá 41,9 triệu đồng

Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm xe máy tay ga Piaggio Fly động cơ 3 van hoàn toàn mới tiết kiệm nhiên liệu.

Đây là phiên bản mới được phát triển dựa trên những nghiên cứu phản hồi của khách hàng tại Việt Nam. Phiên bản Piaggio Fly động cơ 3 van gồm những cải tiến mới về động cơ, thiết kế nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu thiết thực của người sử dụng.

Piaggio Fly mới ra mắt thị trường Việt, giá 41,9 triệu đồng Job_0278.jpgPiaggio Fly sử dụng động cơ 3 van mới với hiệu suất hoạt động và mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất

Piaggio Fly sử dụng động cơ 3 van 125 cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Đây chính là điểm thay đổi đáng kể nhất trên mẫu xe mới của Piaggio.

Với những cải tiến về động cơ, Fly cho khả năng vận hành êm ái hơn, đồng thời đạt mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp (đạt 64 km/lít ở vận tốc 50 km/h) cho phiên bản Fly 3V i.e 125cc.

Thiết kế hướng tới tính thực dụng với kích thước xe gọn gàng, thuận lợi cho việc đi lại trên những khu phố đông đúc, cùng những đường nét hiện đại và cá tính, tạo nên sự vững chắc, năng động và tiện nghi.

Bên cạnh đó, Piaggio còn bổ sung những tính năng mới cho chiếc xe của mình. Bình xăng được thiết kế dưới sàn để chân tạo nên một khoang chứa đồ dưới yên rộng nhất trong các xe của Piaggio sản xuất tại Việt Nam, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác (túi xách, áo mưa…). Fly được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm với đèn tín hiệu hiển thị trên mặt đồng hồ. Việc sở hữu đồng hồ chỉ giờ làm tăng tính tiện dụng cho Fly.

Khung xe Piaggio Fly 3 van mới được làm từ ống thép đúc và hàn gia cố. Cấu trúc dạng nôi đơn mở mang lại sự vững chắc cho khung xe, giúp chống lại các tác động gãy và uốn cong, giúp đảm bảo độ chính xác và an toàn cao khi vận hành.

Piaggio Fly mới ra mắt thị trường Việt, giá 41,9 triệu đồng job_0296.jpgPiaggio Fly 3 van i.e 125cc được bán ra thị trường Việt Nam với mức giá 41,9 triệu đồng

Vành xe đường kính 12 inch kết hợp với lốp không săm có mặt tiếp xúc rộng (120/70-12”), phù hợp với khung xe chất lượng cao, đảm bảo độ cân bằng, an toàn và linh hoạt khi lưu thông trong đô thị. Hệ thống phanh được cấu tạo bởi phanh đĩa đường kính 220mm ở bánh trước, kết hợp với phanh tang trống đường kính 140mm ở bánh sau.

Piaggio Fly 3 van i.e 125cc được bán ra thị trường Việt Nam với mức giá 41,9 triệu đồng với các lựa chọn màu sắc: Đen Nero Vulcano; Xanh Blu Midnight; Trắng Bianco Perla; Đỏ Rosso Dragon.

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm