06:50  | 

Siêu bò Lamborghini Aventador "quậy" trên tuyết

Hình ảnh siêu bò Lamborghini Aventador trên đường phố đầy tuyết ở Tokyo đã làm những tín đồ đam mê tốc độ liên tưởng ngay đến tập phim Tokyo Drift trong serie phim hành động Fast & Furious nhưng ở đây là phiên bản trên tuyết.

Siêu bò Lamborghini Aventador

Với 700 mã lực lấy từ khối động cơ V12 6.5L, Lamborghini Aventador thực sự là một con mãnh thú trên đường phố. Thông thường chỉ mất có 2,9 giây để đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên trên đường băng nhưng với ổ đĩa bốn bánh và khoảng sáng gầm thấp, nó trở nên thật nặng nề vào mùa đông khi có tuyết ở Tokyo Nhật Bản. Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể được gỡ bỏ bởi bộ mâm 12 inch trên bánh sau sẽ được khoác lên chiếc lốp phù hợp khi chạy trên tuyết.

Nói thêm về tập phim Fast and the Furious – Tokyo Drift được làm bởi đạo diễn người Mỹ Justin Lin hợp tác với nhà sản xuất Neal H. Moritz, kịch bản Chris Morgan và diễn viên Lucas Black thủ vai chính. Ở đó, cảnh sát đã bất lực với những chiếc xe chạy với tốc độ quá cao. Nhưng thực tế hiện tại đã hoàn toàn khác so với những hình ảnh trên màn ảnh lớn khi mà ở Dubai cảnh sát đã được trang bị cả những siêu bò Aventador làm xe tuần tra hay kẻ thay thế cho huyền thoại Gallardo là Huracan cũng được trang bị cho cảnh sát Ý.

Siêu bò Lamborghini Aventador Siêu bò Lamborghini Aventador Siêu xe Lamborghini làm xe cảnh sát.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm