15:06  | 

Bentley Mulsanne Majestic – Mẫu xe độc dành cho giới quý tộc Trung Đông

Vừa qua, hãng xe sang cao cấp của Anh Quốc vừa trình làng phiên bản Bentley Mulsanne Majestic với số lượng chỉ 15 chiếc được sản xuất và cũng chỉ dành cho thị trường Trung Đông.

Bentley Mulsanne Majestic – Mẫu xe độc dành cho giới quý tộc Trung Đông Bentley-Mulsanne-Majestic-2.jpg

Nâng cấp từ phiên bản Bentley Mulsanne tiêu chuẩn, Majestic sẽ được thiết kế theo theo phong cách hoàng gia quý tộc. Điểm đặc biệt nhất của phiên bản này đó chính là chỉ có duy nhất 15 chiếc được xuất xưởng. Trong đó sẽ có 5 chiếc dành cho Qatar, 5 chiếc dành cho các tiểu Vương Quốc Ả-Rập thống nhất và 5 chiếc còn lại dành cho Ả-Rập Xê-Út.

Bentley Mulsanne Majestic – Mẫu xe độc dành cho giới quý tộc Trung Đông Bentley-Mulsanne-Majestic-0.jpgBentley Mulsanne Majestic được sản xuất giới hạn chỉ 15 chiếc và cũng chỉ dành riêng cho thị trường Trung Đông.

Dựa trên sự hiểu biết về các khách hàng có địa vị cao trong giới hoàng gia ở Trung Đông, mỗi một chiếc Bentley Mulsanne Majestic được làm ra sẽ mang một nét trang trí và đặc điểm riêng khác nhau để nó trở thành là chiếc xe duy nhất. Mulsanne Majestic có ngoại thất bên ngoài màu trắng ngà, chạy dọc thân xe sẽ có thên đường kẻ Saddle, đây sẽ chính là cách để nhận diện phiên bản Majestic so với bản thường nhờ vào cái nhìn từ bên ngoài. Phiên bản đặc biệt sử dụng bộ mâm 21 inch của Mulliner được làm từ hợp kim, trên đó sẽ có thêm dòng chữ Majestic để dễ dàng nhận diện.

Bentley Mulsanne Majestic – Mẫu xe độc dành cho giới quý tộc Trung Đông Bentley-Mulsanne-Majestic-4.jpg

Sự khác biệt lớn nhất của phiên bản đặc biệt đó chính là sự sang trọng bậc nhất phía bên trong xe. Toàn bộ nội thất của Bentley Mulsanne Majestic được tăng thêm phần sang trọng với ghế bọc da Magnolia, thảm sàn màu tối và rèm đen giúp cá nhân hóa tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra không gian bên trong Bentley Mulsanne Majestic còn được trang bị thêmrất nhiều chi tiếtốp gỗ, gối đệm bọc da và iPad cho khách hàng ngồi trên hàng ghế sau. Bentley tạo điểm nhấn khi đưa bậc cửa lên xuống phát sáng và tủ lạnh cỡ nhỏ đi kèm ly thủy tinh vào trong phiên bản đặc biệt.

Bentley Mulsanne Majestic – Mẫu xe độc dành cho giới quý tộc Trung Đông Bentley-Continental-GT3-R-3.jpgToàn bộ ban giám đốc của Bentley tại Quatar và những vị khách quý đến tham dự

chụp hình kỷ niệm cùng chiếc Continental GT3-R.

Trong buổi lễ ra mắt mẫu xe này ở Quatar, ông Trevor Gay, giám đốc bộ phận bán hàng VIP của Bentley tại Qatar, Trung Đông, Ấn Độ, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi đã cho biết “ Mulsanne Majestic là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn và sẽ nhắm vào những khách hàng yêu cầu cao về sự sang trọng, đẳng cấp độc đáo và khả năng vận hành vượt trội của xe”.

Bentley Mulsanne Majestic – Mẫu xe độc dành cho giới quý tộc Trung Đông Bentley-Mulsanne-Majestic-1.jpg Bentley Mulsanne Majestic – Mẫu xe độc dành cho giới quý tộc Trung Đông Bentley-Continental-GT3-R-5.jpg Bentley Mulsanne Majestic – Mẫu xe độc dành cho giới quý tộc Trung Đông Bentley-Continental-GT3-R-1.jpg

Cùng sự kiện ra mắt Mulsanne Majestic tại Trung Đông, hãng xe Bentley cũng giới thiệu đến thị trường này mẫu xe đua đường phố của họ là Continental GT3-R. Giống như Mulsanne Majestic, Continental GT3-R cũng được sản xuất giới hạn vớii chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới. 

Hiện tại giá bán của Bentley Mulsanne Majestic vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên với sự đặc biệt và hiếm như vậy chắc chắn giá xe cũng sẽ ở mức khá cao.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm