05:50  | 

Yamaha Exciter 150 "độ" cực chất ở Sài Gòn

Exciter 150 GP được chủ nhân độ gắp sau, phuộc upside-down cùng rất nhiều đồ chơi hàng hiệu khác, giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và rất nổi bật.

Yamaha Exciter 150

Exciter 150 GP độ cực đẹp tại Sài Gòn.

Ra mắt trung tuần tháng 12 năm ngoái, tính đến thời điển hiện tại, Yamaha Exciter 150 vẫn tạo nên "cơn sốt" trên thị trường xe côn tay. Ngay sau khi sở hữu, một số người chơi sau khi sở hữu Exciter 150 cũng đã bắt đầu làm mới cho chiếc xế cưng của mình. Tuy nhiên, chiếc Exciter 150 GP dưới đây mới chính là bản độ hoàn hảo và đẹp nhất.

Điểm nổi bật nhất của chiếc xế độ chính là gắp đơn phía sau được từ chiếc Honda NSR giúp xe trở nên mạnh mẽ và thao hơn rất nhiều.

Yamaha Exciter 150 Xe được độ một gắp được lấy từ chiế Honda NSR cùng với bộ mâm luôn đi kèm khi độ gắp đơn.

Chi tiết đáng chú ý tiếp theo là bộ phuộc upside-down với màu vàng khá nổi bật. Phuộc trước là dạng hành trình ngược của hãng Ohlins lừng danh, tuy phuộc có đường kính to hơn phuộc zin nhưng vẫn không ảnh hưởng đến quá trình điều khiển tay lái mặc dù có nặng hơn bình thường một chút. Ngoài ra còn có khá nhiều những đồ chơi hàng hiệu thường xuất hiện trên những chiếc PKL cũng có mặt trên chiếc Exciter 150 này. Có thể kể đến như heo dầu Brembo, pát biển số, đèn xy-nhan, và một số món đồ của Rizoma khác.

Động cơ vẫn được giữ nguyên là loại xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 150 cc, công suất 15,4 mã lực, tại vòng tua 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, làm mát bằng dung dịch. Được biết, chủ nhân của chiếc xe đã phải mất thời gian 2 tuần để hoàn thiện chiếc xe.

Thêm ảnh chi tiết Yamaha Exciter 150 độ một gắp:

Yamaha Exciter 150 Bình dầu mang nhãn hiệu Rizoma.

Yamaha Exciter 150 Pát biển số và xy-nhan sau cũng mang nhãn hiệu Rizoma.

Yamaha Exciter 150 Heo trước của hãng Brembo thường xuất hiện trên những chiếc xe PKL.

Yamaha Exciter 150 Gắp đơn khá to nên sau khi lắp vào xe có trọng lượng tăng lên đôi chút,

điều này giúp xe chạy đầm hơn ở vận tốc cao.

Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 150 Phuộc trước dạng upside-down của hãng Ohlins. 

>> Tin liên quan:

  • Yamaha Exciter 150 2015 có gì nổi bật?
  • Yamaha Exciter 150 có giá từ 45 triệu đồng

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ảnh: Tinhte.vn

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm