10:07  | 

Ford Việt Nam khai trương đại lý mới tại Bình Dương

Hôm qua (22/01), Ford Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý ủy quyền mới tại Bình Dương theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford Motor, đồng thời nâng cấp chi nhánh Phổ Quang của Sài Gòn Ford thành chi nhánh 3S (Bán hàng – Dịch vụ – Phụ tùng), và chuẩn bị ra mắt thêm một Phòng trưng bày của Sài Gòn Ford tại trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Các cơ sở mới này đã được đầu tư hơn 120 tỷ đồng và đưa hệ thống đại lý bán hàng và dịch vụ của Ford Việt Nam lên con số 27 đại lý và chi nhánh.

Buổi lễ khai trương đại lý ủy quyền chính hãng Bình Dương Ford có sự tham gia của ông Dave Schoch, Phó Chủ tịch tập đoàn và Chủ tịch Ford khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ông Matt Bradley, Chủ tịch Ford ASEAN, và ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam.

Ford Việt Nam khai trương đại lý mới tại Bình Dương Ong-Dave-L.-Schoch---Pho-Chu-tich-Tap-doan-kiem-Chu-tich-khu-vuc-chau-A---Thai-Binh-Duong,-Cong-ty-Ford-Motor--phat-bieu-trong-le-khai-truong-Binh-Duong-Ford.jpgÔng Dave Schoch, Phó Chủ tịch tập đoàn và Chủ tịch Ford khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

"Tôi rất vui mừng khi được có mặt tại Bình Dương hôm nay. Bình Dương Ford sẽ không chỉ là nơi khách hàng tìm đến để được tư vấn về một chiếc xe có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong đời sống của họ, mà còn là nơi họ trải nghiệm những dịch vụ đi kèm ưu việt nhất của Ford," ông Dave hào hứng phát biểu. "Mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của chúng tôi đến năm 2020, và thị trường Việt Nam đóng góp một phần quan trọng để đạt được mục tiêu đó."

Tọa lạc trên đường Hùng Vương, đại lý chính mới tại Bình Dương của Ford có tổng diện tích là 5.400 m2, với khu vực Trưng bày xe rộng 1000 m2, và khu vực xưởng dịch vụ lên tới 3.500 m2

Ford Việt Nam khai trương đại lý mới tại Bình Dương Toan-canh-dai-ly-uy-quyen-moi-Binh-Duong-Ford-(3).jpg

Điểm ấn tượng nhất của đại lý mới chính là khu nhà xưởng có quy mô đến 3.500 m2, bao gồm 14 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung và 3 khoang bảo dưỡng nhanh. Bình Dương Ford còn được trang bị những thiết bị và công nghệ đạt chuẩn đăng kiểm quốc gia như thiết bị thử phanh, khí xả, hệ thống đèn và cân chỉnh góc lái cùng các trang thiết bị hiện đại khác, mang lại công suất phục vụ cho đại lý đến 60 lượt xe mỗi ngày. Xưởng đồng sơn của đại lý này có 17 khoang dịch vụ với các phòng sơn nhanh và sơn hấp theo tiêu chuẩn toàn cầu, thân thiện với môi trường. 

Với vốn đầu tư 70 tỷ đồng và chi phí đầu tư cho trang thiết bị là 8 tỷ đồng, cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản bởi Ford Việt Nam, Bình Dương Ford đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn toàn cầu của Ford Motor để trở thành một đại lý chính thức trong hệ thống Ford Việt Nam.

Ford Việt Nam khai trương đại lý mới tại Bình Dương Nghi-thuc-cat-bang-khanh-thanh-Pho-Quang-Ford.jpg

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam còn nâng cấp chi nhánh Phổ Quang Ford, một trong những chi nhánh của đại lý chính Sài Gòn Ford, thành chi nhánh 3S (Bán hàng – Dịch vụ – Phụ tùng) nhằm mở rộng phạm vi dịch vụ cho khách hàng, đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất không chỉ ở khâu bán hàng mà còn ở dịch vụ hậu bán hàng. Chi nhánh Phổ Quang được đầu tư hơn 40 tỷ đồng với sự dẫn dắt của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm từ đại lý hàng đầu Sài Gòn Ford.

Đồng thời, Sài Gòn Ford cũng chuẩn bị mở thêm một phòng trưng bày nhỏ tại trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu các khách hàng trong thành phố.

Nhân dịp khai trương, đại lý ủy quyền Bình Dương Ford và Phổ Quang Ford sẽ thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng đầu tiên khai trương, bao gồm các phần quà và những chương trình giảm giá cho các dịch vụ khách hàng.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm