06:15  | 

Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show

Những cái tên đình đám như Ferrari LaFerarri, Lamborghini Aventador, Huracan, Audi R8 … đều có mặt đông đủ tại sự kiện ở Mumbai Ấn Độ.

Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show autopro-ferrari-laferrari-an-do-6-1421981168192.jpgChiếc Ferrari LaFerrari được người hâm mộ chào đón như những ngôi sao Hollywood.

Nổi bật nhất trông số những chiếc xe góp mặt chính là siêu xe đắt giá Ferrari LaFerrari. Ngay khi xuất hiện, chiếc siêu xe này đã ngay lập tức thu hút được vô vàn người quan tâm và chẳng khác gì sự có mặt của một ngôi sao Hollywood tại một sự kiện điện ảnh.

Cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tham dự đó là những chiếc Lamborghini Aventador với đủ các sắc màu. Nổi bật hơn cả là chiếc Aventador màu vàng mờ với khá nhiều chi tiết được chế tác bởi sợi cacbon.

Ngoài 2 cái tên đình đám kể trên, sự kiện Parx Supercar Show của Ấn Độ đầu năm nay còn quy tụ khá nhiều những mẫu xe khủng khác như Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Audi R8, Maserati, Aston Martin, Bentley, Mercedes SLS, Nissan GTR, …

Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show parx-supercar-show-2015-18.jpgChiếc Lamborghini Huracan Lp 610-4 hoàn toàn mới.

Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show parx-supercar-show-2015-20.jpgChiếc Mercedes SLS AMG màu trắng với biển số tứ quý 8.

Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show parx-supercar-show-2015-10.jpgAston Martin được đặt trên bục trưng bày rất trang trọng.

Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show parx-supercar-show-2015-15.jpg Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show parx-supercar-show-2015-21.jpg Cặp đôi Ferrari 458 màu đỏ và màu vàng rực rỡ.

Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show parx-supercar-show-2015-9.jpg Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show parx-supercar-show-2015-22.jpg Cặp đôi R8 góp mặt tại sự kiện.

Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show parx-supercar-show-2015-23.jpgMột chiếc Maserati Granturismo màu tím.

Hàng loạt xế khủng góp mặt tại Parx Supercar Show parx-supercar-show-2015-13-1.jpgMẫu xe thể thao mạnh mẽ đến từ Nhật Bản Nissan GTR.

Hoàng Huy (TTTĐ) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm